Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
IS tung video đe dọa trả thù, Malaysia buộc phải siết chặt an ninh
Sunday, January 24, 2016 20:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhà chức trách Malaysia sẽ phải thận trọng hơn khi một cuộc tấn công khủng bố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bởi IS đã đe dọa trả thù chiến dịch chống khủng bố của các cơ quan chức năng.

Một quan chức an ninh cấp cao của Malaysia vừa cho biết, Malaysia đã được đặt trong tình trạng an ninh cao nhất từ đầu tháng này sau một loạt các vụ đánh bom và nổ súng khủng bố ở nước láng giềng Indonesia.

Theo các phương tiện truyền thông, chi nhánh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS ở Malaysia – Indonesia vừa đăng tải 1 video đe dọa trả thù những vụ bắt giữ các thành viên nhóm khủng bố ở hai quốc gia này và chúng tuyên bố sẽ tăng số lượng những vụ tấn công khủng bố ở hai quốc gia này.

  IS tung video đe dọa trả thù, Malaysia buộc phải siết chặt an ninh - Ảnh 1

An ninh Malaysia đang được siết chặt

“Chúng tôi phải liên tục tăng cường an ninh và đề cao cảnh giác, không được phép buông lỏng cảnh giác dù chỉ một phút.” Datuk Ayob Khan, một quan chức cấp cao thuộc đơn vị đặc nhiệm chống khủng bố của Malaysia, nói trên tờ The Star.

Các nhà chức trách Malaysia thừa nhận một thực tế đáng buồn là hiện có nhiều thành viên trong tổ chức khủng bố IS là người Malaysia.

Tính đến nay, nhà chức trách Malaysia đã phát hiện 55 người Malaysia có liên quan đến tổ chức Nhà nước Hồi giáo tại Iraq và Syria./.

Trong 1 diễn biến khác, Cảnh sát Malaysia ngày 24/1 cho biết đã bắt giữ 7 kẻ tình nghi được cho là thành viên của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Phong Lan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.