Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
3 cách bảo vệ tối đa dây cáp mạng nhà bạn khỏi chó mèo
Friday, February 26, 2016 0:10
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

GoldenLink - Bạn đang không vui khi dây cáp mạngcáp đồng trục hay cáp camera rg6  nhà bạn liên tục bị hư hỏng do những chú thú cưng nhà bạn quấy phá? Bạn đang tìm mọi cách để bảo vệ những sợi cáp ấy khỏi những “trò nghịch ngợm” của những chú mèo? Bài viết sau đây của Golden Link sẽ giúp bạn trả lời 2 câu hỏi trên một cách rất đơn giản.

Việc nghịch ngợm của những chú mèo, chó tưởng chừng đơn giản ta chỉ cần thay mới dây cáp mạngcáp camera đi là xong. Nhưng đôi khi còn mang tới những nguy hiểm tiềm ẩn nếu chúng nuốt phải và không may mắc nghẹn hoặc tệ hơn nữa gây chập điện nếu đó là dây điện.

Tuy nhiên không thiếu cách để bọn thú cưng 4 chân bớt phá phách. Với những bí quyết đơn giản dưới đây:

Thiết kế lại hệ thống dây cáp mạng, dây cáp đồng trục (cáp camera):

- Giữ cho dây cáp mạng, cáp camera, dây điện càng ngắn càng tốt hoăc có thể cuốn gọn gàng rồi dùng băng keo hay dây nhựa có nút rút cố định lại nếu dây quá dài. Sau đó có thể sắp xếp lại nhằm tránh xa “tầm với” của chó hoặc mèo.

Những sợi dây cáp mạng, cáp camera đầy màu sắc và treo lũng lẳng, dao động qua lại là “con mồi” ưa thích của những chú mèo. Chính vì thế chúng ta có thể có thể dùng bàn hay kệ sách để che đi hoặc đơn giản là đóng đinh và dùng băng keo dán lên cao.

Khiến dây cáp mạng, dây cáp camera, dây cáp điện trở nên nhàm chán với thú cưng.


Khiến dây cáp mạng, cáp camera trở nên nhàm chán trong mắt thú cưng

Hãy khiến những sợi dây cáp nhà bạn trở nên nhàm chán với thú cưng bằng cách “xịt nước hoa” vào chúng. Những mùi mạnh như nước chanh, nước rửa chén, dầu gió, dầu xoa bóp… là những mùi “kinh tởm” nhất đối với chó mèo. Nhưng nên nhớ đừng xịt những thứ có vị mặn nếu không muốn biến dây cáp mạng, dây điện, dây cáp camera thành bữa trưa ngon lành của lũ cờ-hó nhà bạn nhé.

Làm chó mèo sợ hãi, mất tập trung

Hãy quát thật to hoặc thậm chí phết nhẹ vào mông chó mèo nếu phát hiện hành vi khả nghi định cắn dây điện của chúng. Miếng ngon nhớ lâu, đòn đau nhớ đời, đây sẽ cái giá phải trả cho những cái chân táy máy.

Tuy nhiên, nếu như đã áp dụng tất cả các cách trên mà chó mèo vẫn chứng nào tật nấy, hãy tự kiểm điểm xem gần đây bạn có thờ ơ và ít quan tâm tới chúng hay không? Ít ai biết, cũng giống như trẻ em, việc chó mèo thường xuyên phá phách và nhai đồ có thể là dấu hiệu cho thấy sự nhàm chán và cô đơn khi chủ nhân quá bận bịu và không có thời gian cùng chúng nô đùa.

Nguồn bài viết tham khảo tại Genk http://goldenlink.com.vn/bi-quyet-bao-ve-day-cap-mang-cap-camera-nha-ban-an-toan

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.