Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mẹo giúp tín hiệu wifi “cứng” lên nhanh nhất
Monday, February 29, 2016 1:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tín hiệu wifi nhà bạn đôi lúc chập chờn, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu? Bạn đang thắc mắc không biết dùng cách nào để cải thiện chúng? Góc Nhỏ Cuộc Sống sẽ bật mí cho bạn 2 cách sau đây để cải thiện tín hiệu wifi nhà bạn một cách đáng kể.

Cách một: Thay đội vị trí đặt Router Wifi.

Trước tiên ta cần hiểu chính xác Router là gì? Đa số người dùng wifi nó riêng và internet nói chung vẫn còn đang mơ hồ về khái niệm Router là gì? Để hiểu rõ hơn về khái niệm Hub, Repeater, Router, Swich… là gì? Lick vào link sau để tìm hiểu thêm: http://goldenlink.com.vn/hub-repeater-router-switch-bridge-gateway-la-gi

Cải thiện tín hiệu wifi nhà bạn

Cải thiện tín hiệu wifi nhà bạn

Trở lại vấn đề chính làm sao để cải thiện tín hiệu wifi nhà bạn? Vị trí đặt Router là khá quan trọng nhưng đa số người dùng lại ít chú ý. Cứ tiện tay đặt Router ngay bàn làm việc, cạnh laptop hay đơn giản là cạnh ổ cấm điện. Sóng wifi rất dễ bị nhiễu do sống điện từ được phát ra từ các thiết bị điện tử khác.

Vì thế cách đơn giản nhất là di chuyển Router nhà bạn ra vị trí thông thoáng hoặc trên cao. Tránh để Router ngay góc tường để tránh sóng wifi “huynh đệ tương tàn” và cuối cùng là để càng xa các thiết bị điện càng tốt để tránh nhiễu sóng wifi.

Cách hai: Cập nhật Drivers

Đây chắc chắn là điều mà rất ít người dùng thực hiện vì có suy nghỉ là moderm nhà mình đang dùng tốt chán cần gì phải cập nhật làm gì. Điều này là hoàn toàn không hay, vì các nhà sản xuất Moderm thường tung ra các bản cập nhật drivers để thiết bị của mình hoạt đông tốt nhất có thể, vì thế chúng ta nên cập nhật phần mềm cho Moderm ngay khi có thông báo cập nhật từ nhà sản xuất.

Cách ba: Thay ăng-ten

Thông thường thì các nhà sản xuất thường tích hợp ăng-ten đa hướng có phạm vi phủ sóng thấp. Vì thế bạn có thể tìm mua một chiếc ăng-ten đẳng hướng để có được phạm vi phủ sóng cao hơn.

Vì vậy hãy trang bị cho gia đình mình một chiếc ăng-ten đẳng hướng để nâng cao tín hiệu wifi nhé.

Dây cáp mạng có ảnh hưởng đến tín hiệu wifi?

Vấn đề sau đây nghe qua có vẻ không liên quan mấy nhưng cũng rất đáng để bạn áp dụng. Đó là hệ thống dây cáp mạng nhà bạn đã được bảo vệ đúng cách hay hệ thống dây cáp mạng nhà bạn có chức năng chống nhiễu chưa?

Cáp mạng chống nhiễu Golden Link

Cáp mạng chống nhiễu Golden Link

Đường truyền tín hiệu internet cũng giống như bất kỳ đường truyền nào khác cũng có thể bị nhiễu bởi sóng điện từ được phát ra từ các thiết bị điện tử trong nhà. Vì thế hãy trang bị cho nhà bạn hệ thống cáp mạng chống nhiễu Golden Link để tín hiệu mạng internet được tốt nhất nhé!

Nguồn bài viết: http://www.gocnhocuocsong.com/ba-cach-cai-thien-tin-hieu-wifi-nha-ban-don-gian-nhat/

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.