Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Renault công bố kế hoạch phát triển bộ phận xe thể thao
Monday, February 15, 2016 18:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chủ tịch điều hành tập đoàn Renault – Carlos Ghosn vừa công bố kế hoạch phát triển cho bộ phận xe thể thao của hãng.

Về cơ bản, Renault Sport được chia làm hai nhánh chính: Renault Sport Racing và Renault Sport Cars.

Renault Sport Racing đảm nhiệm toàn bộ các hoạt động liên quan đến môn thể thao đua xe của Renault bao gồm đội đua Formula 1, đội Renault e.dams (công thức 1 dành cho xe động cơ điện), Formula Renault 2.0, Renault Sport R.S.01 Trophy.

  Renault công bố kế hoạch phát triển bộ phận xe thể thao - Ảnh 1

Chủ tịch điều hành tập đoàn Renault, Carlos Ghosn.

Trong khi đó, Renault Sport Cars thực hiện việc nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các mẫu xe thể thao của Renault như Mégane R.S., Clio R.S.

Renault Sport Racing và Renault Sport Cars sẽ phối kết hợp với nhau trong tất cả các công đoạn tính từ lúc những chiếc xe chạy trên đường đua cho tới việc ứng dụng trên thực tế nhằm sản xuất phiên bản thương mại. Sự kết hợp này sẽ được giới thiệu rõ hơn nữa tại giải F1 Grand Prix Monaco vào tháng 5 tới.

“Chúng tôi luôn tin tưởng rằng các giải đua công thức 1 vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Đây cũng là một phần quan trọng trong chiến lược quảng bá các mẫu xe Renault, nhất là tại những thị trường mới của hãng. Chúng tôi cũng hy vọng rằng việc cam kết đầu tư này sẽ giúp tăng doanh số các dòng xe thể thao Renault nhờ vào những ứng dụng kỹ thuật trên đường đua được áp dụng trên thực tế. Đây cũng là triết lý cốt lõi của thương hiệu cũng như trong chiến lược phát triển về công nghệ mà Renault theo đuổi”, Carlos Ghosn chia sẻ.

Bên cạnh đó, Renault cũng công bố các tay đua chính thức của đội F1 Renault trong năm 2016 bao gồm: Jolyon Palmer, Kevin Magnussen, Esteban Ocon và hình ảnh của chiếc xe sẽ được sử dụng trên đường đua.

Ngoài ra, về phía các đối tác, Infiniti sẽ tiếp tục đồng hành cùng hãng xe Pháp trong giải đua công thức 1 và Total vẫn cung cấp một loạt các sản phẩm sản xuất riêng cho đội đua.

Học viện Reault Sport cũng chính thức được ra mắt với mục tiêu tìm ra những tài năng mới nổi cho giải đua Formula 1 và cung cấp cơ hội cho các thị trường của Renault trong việc phát triển môn thể thao này thông qua việc đào tạo và giúp đỡ các tay đua của nước mình.

Đình Đình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.