Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
SHINee khởi động chuyến lưu diễn thứ 4 tại Nhật Bản
Wednesday, February 3, 2016 23:48
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – SHINee vẫn tiếp tục bận rộn trong năm 2016 này!

Nhóm nhạc nam SHINee đã chính thức khởi động chuyến lưu diễn quy mô lớn vòng quanh đất nước Nhật Bản. Sự kiện này bắt đầu tại thành phố Fukuoka vào hai ngày 30/1 và 31/1 vừa qua.
SHINee khởi động chuyến lưu diễn thứ 4 tại Nhật Bản
Trong ngày mở màn, các chàng trai nhà SM đã trình diễn tổng cộng 25 bài hát, trong đó có ca khúc chủ đề “D×D×D” cùng các ca khúc khác của album dài thứ tư phiên bản tiếng Nhật. Album này trước đó đã đạt được ngôi vị quán quân hạng mục Album theo tuần của bảng xếp hạng Oricon (Nhật Bản). Bên cạnh đó, nhóm còn gửi tặng người hâm mộ phiên bản bằng tiếng Nhật của “Married To The Music” và thể hiện lại các bản hit như “Your Number”, “3,2,1”, “Lucifer”.
SHINee khởi động chuyến lưu diễn thứ 4 tại Nhật Bản
SHINee sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn của mình tại thành phố Fukui vào ngày 6/2 tới đây.
Kể từ năm 2012, đây là chuyến lưu diễn tại xứ sở hoa anh đào lần thứ tư của nhóm, đi qua chín thành phố với tổng cộng hai mươi sân khấu. Trong đó, tại mỗi sân khấu Tokyo Dome và Kyocera Dome (Osaka), nhóm sẽ thực hiện hai buổi biểu diễn. Sự kiện sẽ kéo dài đến tháng 5/2016 và dự kiến thu hút được 35.000 người, nâng tổng số khán giả đến tham dự qua các năm lên đến hơn 1,000.000 người.
Theo Tri thức trẻ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.