Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xuất hiện sát thủ bắn tỉa giấu mặt, chuyên diệt thủ lĩnh IS ở Libya
Tuesday, February 2, 2016 5:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nỗi khiếp sợ đã lan truyền trong thế giới của các phần tử khủng bố IS tại Libya buộc tổ chức này phải thực hiện các chiến dịch tìm kiếm và trừng phạt vô vọng.


  Xuất hiện sát thủ bắn tỉa giấu mặt, chuyên diệt thủ lĩnh IS ở Libya - Ảnh 1

Báo Telegraph của Anh đưa tin cho biết, tại Libya dường như đã xuất hiện một tay súng bắn tỉa huyền thoại, đặc biệt, người này chuyên săn lùng các thủ lĩnh khủng bố IS đang hoạt động ở nước này.

Nỗi khiếp sợ đã lan truyền trong thế giới của các phần tử khủng bố IS tại Libya buộc tổ chức này phải thực hiện các chiến dịch tìm kiếm và trừng phạt tay súng sát thủ ẩn danh sau khi ít nhất 3 thủ lĩnh IS tại thành phố Sirte ở Libya bị bắn chết bằng những phát đạn lạnh lùng nhằm vào đầu.

Chỉ trong vòng 10 ngày, khủng bố IS ở Libya đã tổn thất 3 thủ lĩnh phiến quân. Những viên đạn kết liễu cuộc sống của những tay súng thủ lĩnh khủng bố dường như đến từ 1 tay súng bắn tỉa lão luyện đang có mặt ở Sirte.

Telegraph cho hay, những phần tử IS đang lo sợ, đặt nhiều giả thuyết về những phát đạn bí hiểm từ súng bắn tỉa, không rõ tay súng bắn tỉa ẩn danh nói trên là “sói cô đơn” hay đang hoạt động có tổ chức.

Do lo sợ, IS tại Libya đã thực hiện các chiến dịch bắt giữ và xử tử những người bị chúng cho là sát thủ bắn tỉa ẩn danh những việc làm của chúng vẫn đang trong vô vọng bởi đã có thêm những thủ lĩnh IS bị bắn chết một cách bí mật.

Tờ báo của Anh cho biết, cách đây vài ngày, Abdullah Hamad al-Ansari – một thủ lĩnh IS ở Obari, Libya đã bị một tay súng bắn tỉa ẩn danh hạ sát.

Hoà Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.