Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
“Chồng hờ” của Song Ji Hyo bị nghi hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng
Friday, March 11, 2016 9:26
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thế giới Kpop – “Chồng hờ” của Song Ji Hyo trong show truyền hình thực tế “We Got Married” bị blogger tung loạt ảnh bằng chứng anh đã có bạn gái.

Các trang thông tin Đài Loan đưa tin, nam diễn viên Trần Bách Lâm – “chồng hờ” của cô nàng Song Ji Hyo trong show truyền hình “We got married” bản Trung – bất ngờ bị một blogger đăng nghi vấn anh nhẹn hò với một mẫu nữ nóng bỏng. Điều đáng nói, hai người được cho là đã có quan hệ tình cảm gần 2 năm, đoạn tin nhắn của hai người cũng được netizen truyền tay nhau.

Nam diễn viên Trần Bách Lâm bị nghi hẹn hò với mẫu nữ nóng bỏng

Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước thông tin này. Theo trang QQ, cô gái này tên là Đinh Ni, có mối quan hệ thân thiết với Trần Bách Lâm. Trong đoạn hội thoại group chat với bạn bè, cô gái này thường xuyên sử dụng những từ ngữ thân mật như “ông xã”, “Lâm Lâm”, còn cho biết hai người đã quen biết nhau được 2 năm. Ngoài ra, trong những dòng tin nhắn giữa hai người, có thể thấy rõ cặp đôi này thường xuyên dành thời gian gặp gỡ nhau, có vẻ như rất thân mật. Đinh Ni còn khoe cô được gác chân lên chân của Trần Bách Lâm, Trần Bách Lâm vừa ôm cô vừa xem phim.

Chồng hờ của Song Ji Hyo bị nghi hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng - Ảnh 2.

Chồng hờ của Song Ji Hyo bị nghi hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng - Ảnh 3.

Đoạn hội thoại giữa Đinh Ni và Trần Bách Lâm, cô cũng vô tư kể lại cho bạn bè trong group chat

Có một vài netizen nhận ra cô nàng Đinh Ni này và cho biết thêm thông tin, Đinh Ni từng là người mẫu xe hơi, cao 1m68, thân hình vô cùng nóng bỏng. Trước đây trên Weibo, cô này cũng từng đăng tải hình ảnh chụp cùng Trần Bách Lâm. Trần Bách Lâm từng nhấn nút like một bài đăng của Đinh Ni, hai người từ đó mà biết nhau.

Chồng hờ của Song Ji Hyo bị nghi hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng - Ảnh 4.

Đinh Ni từng là người mẫu xe hơi với thân hình nóng bỏng

Theo một nguồn tin khác , tuy Trần Bách Lâm và Đinh Ni có quen biết nhau, nhưng thực chất Đinh Ni chỉ là một “fan cuồng” của Trần Bách Lâm, hơn nữa, thời điểm hiện tại Đinh Ni đang có bạn trai. Liên lạc với quản lý của Trần Bách Lâm, người này cho biết, hai người quen nhau từ nhiều năm trước, tuy nhiên đã lâu rồi không còn liên lạc lại với nhau.

Chồng hờ của Song Ji Hyo bị nghi hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng - Ảnh 5.

Chồng hờ của Song Ji Hyo bị nghi hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng - Ảnh 6.

Một vài hình ảnh của Đinh Ni

Chồng hờ của Song Ji Hyo bị nghi hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng - Ảnh 7.

Hình ảnh được cho là “mặt mộc” của Đinh Ni

Hiện tại, Trần Bách Lâm và Song Ji Hyo đang là cặp sao cùng tham gia ghi hình cho show “We got married” bản Trung. Quy định của show này chính là hai người ở ngoài đời phải không có bạn trai/bạn gái.

Chồng hờ của Song Ji Hyo bị nghi hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng - Ảnh 8.

Trần Bách Lâm và Song Ji Hyo trên bìa tạp chí Marie Claire. Hai người đang tham gia show truyền hình “We got married” bản Trung

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.