Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Nga: Có 42 nhóm vũ trang tham gia lệnh ngừng bắn ở Syria
Saturday, March 12, 2016 19:08
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cũng theo báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga, trong 24 giờ qua, ít nhất 10 vụ vi phạm lệnh ngừng bắn ở Syria đã được ghi nhận.


  Quân đội Nga: Có 42 nhóm vũ trang tham gia lệnh ngừng bắn ở Syria - Ảnh 1

Đại diện Bộ Quốc phòng Nga (ảnh minh họa).

Sputnik đưa tin cho biết, ngày 12/3, Bộ Quốc phòng Nga cho hay, tổng cộng tại Syria có 42 phe nhóm vũ trang tham gia và được phép tham gia lệnh ngừng bắn tại Syria.

Trong một cuộc họp báo được Trung tâm hòa giải Syria của Nga tổ chức, Bộ Quốc phòng Nga nói rằng 42 chưa phải là con số cuối cùng bởi hiện nay các bên đang xúc tiến các cuộc đàm phán gia nhập lệnh ngừng bắn với ít nhất 3 nhóm phiến quân nữa.

Cũng theo báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga, trong 24 giờ qua, ít nhất 10 vụ vi phạm lệnh ngừng bắn ở Syria đã được ghi nhận.

Tại thủ phủ Damascus, các vị trí của quân đội Syria vẫn bị dính pháo kích từ lực lượng Quân đội tự do Syria ít nhất 5 lần.

Hồi tháng trước, Nga và Hoa Kỳ đã đạt được sự thống nhất về việc triển khai lệnh ngừng bắn tạm thời tại Syria với sự tham gia của quân đội chính phủ Syria và các phe nhóm đối lập khác.

Lệnh nhừng bắn này chính thức có hiệu lực từ ngày 27/2/2013 và cơ bản nó đã được thực hiện nghiêm túc ngoại trừ một số trường hợp như đã đề cập bên trên.

Hòa Bình

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.