Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Rượu bia , béo phì , nhiễm virus , một số loại thuốc
Monday, March 28, 2016 0:40
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Rượu bia , béo phì , nhiễm virus , một số loại thuốc…là các căn nguyên gây suy gan mà bạn không ngờ tới , hãy cảnh giác với những nhân tố trên
>>>nam lim xanh
Một số căn nguyên gây suy gan
Hội chứng chuyển hóa. Hội chứng chuyển hóa là một nhóm các nhân tố nguy cơ như áp huyết cao , cholesterol cao , mỡ bụng , đường huyết cao , chu vi vòng bụng lớn. Những nhân tố nguy cơ này làm tăng khả năng bị các bệnh tim mạch và đái tháo đường type 2.
mặc dù , tất cả Quần chúng đều ý thức được điều này , nhưng ít người biết rằng hội chứng chuyển hóa sau chót có khả năng gây suy gan. Trên thực tiễn , nó là một căn nguyên chính của bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu.
quá nhiều glucose hoặc đàng trong máu được tàng trữ thành mỡ trong gan , có khả năng dẫn tới gan nhiễm mỡ , viêm và để lại sẹo. Sau một thời kì , gan kém hoạt động và dẫn tới suy. Ví như các tĩnh mạch gan bị tổn thương , nó có khả năng giữ lại lưu thông máu và dẫn đến tăng áp huyết kịch phát làm ai đấy sợ sệt tính mạng.
Phòng tránh: Bạn nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe và tham vấn bác sĩ nếu bạn có bất kì nhân tố nguy cơ nào. Cách này không chỉ giúp bạn phòng tránh được các bệnh tim mạch và đái tháo đường mà còn cải thiện sức khỏe của gan.
Nhiễm virus . Các nhiễm trùng virus phổ quát nhất có khả năng dẫn tới suy gan là viêm gan B và C. Ngoại giả , còn có nguy cơ gắn liền với viêm gan A. Bệnh mụn rộp không được chữa trị cũng có khả năng dẫn tới suy gan.
Phòng tránh: Suy gan do viêm gan có khả năng phòng trách được bằng cách tiêm phòng , chữa trị sớm và uống thuốc theo chỉ định hoặc giao thiệp dục tình không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Nhớ là bạn có khả năng bị viêm gan C nếu giao thiệp dục tình không có biện pháp bảo vệ.

>>>>nam lim xanh quang nam
Béo phì. Béo phì là một tình trạng kinh niên và có khả năng dẫn tới những rối loạn sức khỏe khác nhau bao gồm gan nhiễm mỡ. Dư dật chất béo tích tụ trong gan có khả năng dẫn tới gan nhiễm mỡ , từ đó gây thương tổn cho các tế bào gan. Điều này dẫn tới xơ gan hoặc sẹo trong gan và sau chót là suy gan.
Phòng tránh: Nếu bạn có chỉ số BMI cao và béo phì , bạn cần rà soát trọng lượng của mình. Ăn uống hợp lý , tập luyện thường xuyên và có khả năng lựa chọn phẫu thuật giảm cân. Tuy nhiên , đây nên là lựa chọn sau chót. Duy trì chỉ số BMI kiện khang có khả năng giúp bạn tránh những biến chứng của bệnh đái tháo đường , tim mạch và hơn nữa là phòng tránh suy gan.
Các loại thuốc. Một số thuốc kê đơn gồm kháng sinh , các thuốc chống viêm không steroid và chống co giật có khả năng gây suy gan cấp. Những người bị bệnh lao và uống thuốc trong thời kì dài cũng có khả năng có nguy cơ cao hơn.
Phòng tránh: Dừng uống thuốc và hỏi quan điểm bác sĩ về những rắc rối với thuốc kê đơn bạn gặp. Một số người dễ bị biến hóa với những loại thuốc nhất mực hơn so với những người khác. Do vậy cần bàn thảo chi tiết với các bác sĩ về loại thuốc bạn uống và những nguy cơ của nó đối với những cơ quan quan yếu trong cơ thể.
Các bệnh tự miễn . Viêm gan tự miễn tình trạng các tế bào miễn nhiễm của thân hình tấn công các tế bào gan và gây thiệt hại nhiều chúng. Đây là tình trạng kinh niên và dẫn tới viêm và thương tổn gan. Khi hệ miễn nhiễm tấn công những tế bào gan kiện khang , nó có khả năng dẫn đến xơ gan , là tình trạng các mô sẹo thay thế mô gan kiện khang và làm tắc nghẽn lưu thông máu tới gan.
Phòng tránh : Khi hệ miễn nhiễm của thân hình chống lại bạn , sẽ rất khó để chắn. Nhưng nhờ chẩn đoán đúng và chữa trị phù hợp , tình trạng này có khả năng được rà soát hiệu quả. Tuy nhiên , trong một số trường hợp , ghép gan có khả năng trở nên cần thiết để đối phó với tình trạng này.

>>>bifina
Lạm dụng thảo dược. thỉnh thoảng các thảo thuốc dược thảo không kê đơn được cho là không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cũng có khả năng là mối làm ai đấy sợ sệt cho gan. Các độc tố hoặc hóa chất trong các chế phẩm dược thảo có khả năng khiến gan dần dần bị sẹo và tổn thương.
Phòng tránh: Không dùng các loại thuốc dược thảo nhất là trong thời kì dài mà không biên soạn quan điểm bác sĩ.
thông tin bên lề
 Giá: 2.600.000 VND /kg
Cách đây hàng ngàn năm nấm lim xanh đã được dùng cho vua chúa nhằm tăng cường sức khỏe , tăng sinh lực. Hiện nay qua nhiều nghiên cứu cùng vơi sức lan truyền mạnh mẽ của internet , nấm lim xanh được biết đến là vị thuốc chống ung thư , chữa trị bệnh gan , bệnh gout , bệnh tiểu đường…

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.