Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đà Nẵng khởi động mùa du lịch biển đúng dịp lễ 30/4
Monday, April 25, 2016 1:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tuần lễ khởi động mùa du lịch biển Đà Nẵng dự kiến sẽ diễn ra từ 29/4-5/5 với hàng loạt hoạt động hấp dẫn.

Theo đó, Đà Nẵng được dự đoán sẽ là điểm đến hot bậc nhất trong kỳ nghỉ lễ 30/4 kéo dài đến 4 ngày sắp tới.

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, dù Đà Nẵng không tổ chức Cuộc thi trình diễn pháo tế, song với 4 ngày nghỉ kết hợp thời tiết thuận lợi nên đây vẫn là địa điểm hút lượng lớn khách du lịch. Tính đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng có 521 cơ sở lưu trú du lịch (bao gồm khách sạn, căn hộ, biệt thự du lịch, nhà nghỉ du lịch và homestay) với tổng cộng hơn 19.600 phòng, tăng 64 khách sạn với hơn 3.000 phòng.

  Đà Nẵng khởi động mùa du lịch biển đúng dịp lễ 30/4 - Ảnh 1

Không gian Asia Park về đêm.

Từ đầu tháng 4/2016, gia đình anh Nguyễn Thanh Hải (Quận Cầu Giấy – Hà Nội) đã lên kế hoạch rủ bạn bè, đồng nghiệp cùng đi Đà Nẵng nhân 4 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5. Theo anh Hải, Đà Nẵng là lựa chọn hợp lý cho kỳ nghỉ ngắn ngày. “Đà Nẵng vừa đủ xa để có thể “phượt” bằng ôtô trong 4 ngày nghỉ. Ngoài tắm biển, hay lên Bà Nà, tôi cũng muốn cho các con thử những trò chơi tại Asia Park Đà Nẵng, mô hình công viên hiện đại mà các địa phương khác chưa có”, anh Hải chia sẻ.

Tìm hiểu qua các điểm vui chơi tại Đà Nẵng, có thể thấy năm nay các doanh nghiệp đều tung ra khá nhiều chương trình mới để phục vụ du khách. Tại Bà Nà, ngày 27/4, Bà Nà Hills sẽ khai trương nhà hàng La Lavande, thuộc khuôn viên Làng Pháp dọc hành lang đường lên khu tâm linh. Đây là nhà hàng buffet ẩm thực 3 miền Bắc Trung Nam với thực đơn khoảng 60 món ăn đặc trưng, có thể phục vụ 1500 khách và giá thành là 225k/suất đã bao gồm 1 số loại thức uống. Ngoài ra, Bà Nà vẫn có một số hoạt động hoạt náo để thu hút du khách tham quan như âm nhạc đường phố và nhân tượng, bong bóng nghệ thuật, vẽ tranh chân dung, giới thiệu cách quan sát trời đêm bằng kính thiên văn… Để đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, đại diện Bà Nà Hills sẽ có phương án phân luồng xếp hàng cho khách, có bạt che, ghế cho người già, trẻ em để tránh nắng.

  Đà Nẵng khởi động mùa du lịch biển đúng dịp lễ 30/4 - Ảnh 2

Vườn hoa d’Amour 2 Bà Nà Hills.

Đại diện của Asia Park cho biết đơn vị này sẽ chính thức ra mắt trò chơi cảm giác mạnh Singapore Sling (Top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới) vào ngày 28/4, nâng tổng số game tại công viên này lên 18 game (bao gồm trong vé). Đặc biệt từ ngày 30/4, sự kiện “Đường trượt Clear – bật tung mát lạnh” cũng được tổ chức với sự tham gia nhiều ca sĩ như tóc tiên, Only C, Cường Seven min, Big Daddy, Trúc nhân… Ngoài ra, công viên cũng có nhiều hoạt động khác như: Xe cân bằng, vẽ thư pháp, bong bóng nghệ thuật, nặn tò hoe, trình diễn Mascot, gánh hàng ẩm thực dân gian xung quanh khu vực biễu diễn…

Một lựa chọn khác khi tới Đà Nẵng dịp lễ 30/4 này, giới sành ẩm thực cao cấp sẽ có thêm một địa chỉ thú vị để thưởng thức tiệc buffet với các hương vị quốc tế đa dạng cũng như hải sản tươi sống tại nhà hàng Citron của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

  Đà Nẵng khởi động mùa du lịch biển đúng dịp lễ 30/4 - Ảnh 3

Nhà hàng Citron – InterContinental.

Nhà hàng Citron là một trong ba nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm tại bán đảo Sơn Trà và là một trong các số ít nhà hàng tại Đà Nẵng có cơ hội được hợp tác cùng Nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết – được mệnh danh là người thổi hồn vào ẩm thực Việt.

Đặc biệt, chỉ trong dịp này, nhà hàng còn dành tặng thực khách cơ hội trải nghiệm phòng karaoke sang trọng M-Rouge với hệ thống âm thanh hiện đại và nội thất cao cấp miễn phí trong giờ đầu tiên.

  Đà Nẵng khởi động mùa du lịch biển đúng dịp lễ 30/4 - Ảnh 4

Làng Pháp Bà Nà Hills.

Tại các bãi biển trong dịp nghỉ lễ này cũng diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn để khởi động mùa du lịch biển Đà Nẵng. Theo đó, tại Công viên Biển Đông sẽ có buổi trình diễn các môn thể thao trên biển, Ngày hội miền biển với các cuộc thi đua thuyền thúng, gánh cá, đan lưới, kéo co dưới nước của ngư dân. Bãi biển Mỹ Khê sẽ là nơi tổ chức giải đua thuyền kayak hay màn trình diễn flashmob bikini ấn tượng…

Với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, Đà Nẵng vẫn là điểm đến hứa hẹn mang lại một kỳ nghỉ lý tưởng cho các gia đình dịp 30/4 này.

Minh Trang

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.