Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đọc truyện Nếu em là em cực hay
Monday, April 25, 2016 1:15
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cùng đọc truyện nếu em là em nhé!

Hạ Băng lao ra khỏi căn phòng. Cô trốn chạy cái thực tế phũ phàng chia cắt tình yêu mà cô nâng niu bao năm qua. Tùng Quân đứng lại nhìn theo bóng dáng người con gái mình yêu khuất dần tầm mắt. Anh cảm thấy mình bất lực trước cuộc đời. Lời thề ước của tình yêu và câu hứa với mẹ vì gia đình, mọi thứ giằng xé khiến Tùng Quân cảm giác như nghẹt thở.

Thế rồi Tùng Quân bất ngờ chạy theo níu tay Hạ Vy lại. Nước mắt cô không ngừng tuôn rơi… Hơi thở của Tùng Quân gấp gáp. Anh run rẩy như một kẻ thất bại…

- “Xin em, đừng quay lưng đi như thế. Có thể nào nghe anh nói vài lời được không?”

- “Anh muốn nói gì? Muốn nói câu chuyện năm xưa chỉ là do tôi huyễn hoặc tin rằng anh yêu mình thật, hay muốn nói câu chuyện đêm qua là tôi ngu ngốc tin anh thêm một lần nữa? Anh đã hả dạ chưa? Anh đã thắng rồi đấy? Cái anh có được không chỉ là công ty Thiên Uy mà anh ủ mưu nghĩ kế để giành giật mà còn là 10 năm tuổi xuân và thứ tình yêu khờ khạo của tôi. Anh có mọi thứ… Anh vui chứ?”

Những lời oan nghiệt đó thốt ra từ Hạ Vy. Cô gái ấy run rẩy vì nỗi oán hờn. Tùng Quân chỉ biết im lặng nhìn cô gái mình yêu đang đau, nỗi đau do chính anh tạo nên.

- “Không phải như em nghĩ… Anh thực sự không cố tình. Anh yêu em, điều đó là thật!”

- “Thật? Thật như cái cách mà anh bỏ đi 10 năm trước, cách mà anh cướp lấy tài sản của gia đình tôi bằng cái cách hèn hạ? Thật như đêm qua anh tìm mọi cách để tôi tin rằng có một thứ tình yêu định mệnh giữa chúng ta? Phải chăng, đấy cũng là kế hoạch, cũng là sự thật mà anh nói đến”

- “Anh không biết phải nói thế nào để em hiểu. Có những điều anh đã cố giữ cho riêng mình để không làm em tổn thương. Giữa chúng ta có một định mệnh, định mệnh yêu thương và hận thù. Hai thứ đó chẳng thể nào tách rời nhau. Anh biết em khó chấp nhận được sự thật này, cũng giống như hơn 10 năm qua anh vẫn không thể nào quen được. Anh không biết, rốt cục rồi chúng ta sẽ đi về đâu? Em và anh có thể đến bên nhau hay không nhưng anh xin em, hãy tin tình yêu anh dành cho em là thật. Đêm qua, không phải là em yếu đuối nên bị anh lừa, mà chính anh đã yếu đuối trước em. Vì yếu đuối nên anh mới thổ lộ thật lòng mình dù anh ngàn vạn lần muốn buông tay em để hai ta không khổ. Rốt cục, anh đã không làm được”

Xem thêm:

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.