Profile image
Tác giả: anhthinh89
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Người Việt mua ôtô dựa trên uy tín
Tuesday, April 26, 2016 20:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Người Việt mua ôtô dựa trên uy tín

Xe Toyota bán chạy chủ yếu là các hãng taxi, công ty đoàn thể mua vì họ tin vào sự tồn tại cũng như tiềm thức.

Bao nhiêu người mua Camry và Fortuner để cho thuê thế? Câu hỏi dành cho độc giả Đặng Nhật Minh bài “Toyota bán chạy vì đâu?” Chẳng có ai dại gì mà đi mua Camry và Fortuner về để kinh doanh cả, vì giá quá cao chạy bao lâu mới thu hồi được vốn. Camry ở Việt Nam chủ yếu dành cho quan chức, doanh nhân thành đạt cùng các công ty.

Xem thêm học lái xe ô tô b2 tại hà nội giá rẻ - Click Here

Trong khi đó, Fortuner chủ yếu đáp ứng nhu cầu của những công ty, cá nhân, cơ quan hay phải đi công tác trong điều kiện đường xá kém như đường miền núi, đường đất. Chẳng có mấy người mua Fortuner để kinh doanh cả vì đối tượng thuê xe chủ yếu ở phố.

Còn nữa, các hãng xe ở Việt Nam cũng có thể giảm bớt option đi để phù hợp với các hãng taxi mà giá thấp hơn nữa nhưng vẫn ít hãng taxi mua vì ôtô quan trọng nhất vẫn là động cơ.

Xe Toyota chạy taxi chủ yếu là Vios và Innova thôi. Altis, Camry hay Fortuner chủ yếu là cá nhân nhiều tiền, cơ quan, công ty thường xuyên phải đi lại chứ không phải xe gia đình mỗi ngày chạy vài km đổ lại.

Một điều quan trọng nữa là hệ thống đại lý nhiều, phục vụ tốt. Bạn nghĩ sao nếu ở vùng quê, miền núi xa thành phố lớn như Hà Nội. Mỗi lần hỏng hóc bảo dưỡng phải chạy vài trăm km đi sửa.

Còn thích xe nhiều option thì mua xe nhập, Camry, Corolla, Land Cruiser… toàn xe nhiều tiện ích hiện đại đó. Quan trọng là tiền thôi, mà nếu nhiều tiền nữa thì mua Mercedes, BMW, Lexus, Audi, Porsche… mà chạy. bổ túc tay lái giá rẻ

Thực tế thì xe nào mà lắp ráp ở Việt Nam thì cũng không có ai đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng như quảng cáo đâu. Người mua chỉ có tin vào uy tín của hãng xe thôi. Toyota vào Việt Nam 20 năm nên uy tín cao nhất cũng không lạ. Các bạn bảo xe Hàn chất lượng không kém nhưng chưa qua thời gian thử thách nên chưa đảm bảo.

Độc giả Kỷ Tuyết

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.