Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chọn lựa giày vải cho mùa hè có thật sự hợp lý
Tuesday, May 3, 2016 2:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

 Rất nhiều kiểu giày vải mùa nóng đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận động, di chuyển hay tập thể thao của những bạn nữ đam mê thời trang.

Là thần tượng ăn mặc của nhiều cô gái trẻ vì phong cách đơn giản rất dễ copy, các bạn nữ dễ dàng đưa những đôi giày vải yêu thích của mình trở thành trào lưu được các cô nàng nữ tính lẫn cá tính quan tâm.

giay-vai-nu

Dạo một vòng nhiều shop thời trang ngoài đời lẫn trên mạng, chúng tớ nhận thấy sự nở rộ của những đôi giày vải như giày tuvis, giày lười hay kiểu giày Vans nổi tiếng đang được sử dụng khá là thành công. Những màu sắc và họa tiết của chúng quả thực vô cùng vui mắt nhưng cũng khiến không ít cô nàng lăn tăn về kiểu dáng. Cùng mổ xẻ các ưu nhược điểm của giày vải để tìm ra một quyết định phù hợp nhất với bản thân nhé!

Xem thêm: Mẹo chọn mua giày cho nàng chân to

Mềm mại và thoải mái

Khác với nhiều kiểu giày thể thao cơ bản, giày vải có cả phần đế lẫn phần thân mỏng, nhẹ hơn hẳn. Nét riêng biệt này giúp đôi chân được thoải mái và dễ “thở” hơn giữa ngày nóng. Chính vì thế, nó thường được chọn mang khi sao đi dạo phố hoặc thể dục nhẹ nhàng.

“Thiên thần” Victoria’s Secret Candice Swanepoel ra phố với phong cách thoải mái cùng đôigiày bata có màu sắc y hệt bộ jumpsuit. Chất khỏe khoắn, bụi bặm của đôi giày cũng khá ăn ý với chiếc áo denim khoác ngoài.

Dễ chọn màu, họa tiết để phối đồ

Một đôi giày thể thao bình thường trông sẽ rất nặng nề nếu được in dày đặc họa tiết. Đó là chưa kể sự góp mặt của chấm bi, hoa văn còn làm giảm đi tính khỏe khoắn của giày. Tuy nhiên, những đôi giày vải Keds lại đi theo phong cách trung lập, vừa khỏe vừa điệu. Sở dĩ được như vậy là vì phom dáng khá mảnh dẻ của nó khi được in họa tiết sẽ không tạo cảm giác quá “ngợp”.

Với ưu điểm này, giày vải sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng mê họa tiết, thích tìm kiếm sự đồng điệu giữa trang phục, phụ kiện.

Nguồn: Internet

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.