Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phương pháp phục hồi tóc gãy rụng
Monday, May 2, 2016 23:48
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trung bình có khoảng 100.000 sợi tóc trên da đầu và việc rung đi từ 50-100 sợi tóc một ngày được xem là bình thường. Nhưng khi tóc bạn bắt đầu rụng nhiều hơn con số trên, là lúc bạn cần có những biện pháp khắc khục trước khi tóc trở nên quá thưa, thậm chí là gây ra hói đầu.

tri-rung-toc

Sau đây là những phương pháp phục hồi tóc gãy rụng mà bạn có thể áp dụng tại nhà.

Xem thêm: phòng khám bệnh trĩ uy tín và chất lượng cao và nếu như bạn đang mắc bệnh trĩ thì bị bệnh trĩ nên ăn gì sẽ tốt nhất.

Massage da đầu

Bước đầu tiên mà bạn có thể làm để giảm rụng tóc là xoa bóp da đầu của bạn với các loại dầu dưỡng tóc thích hợp. Massage sẽ làm tăng lưu lượng máu đến nang tóc, dưỡng da và tăng cường sức mạnh của chân tóc. Massage đầu cũng giúp bạn thư giãn và giảm cảm giác căng thẳng.

Bạn có thể sử dụng các loại dầu tóc như dừa, dầu hạnh nhân, dầu ô liu, dầu thầu dầu… thêm một vài giọt tinh dầu hương thảo để cho kết quả tốt hơn và nhanh hơn. Cho một trong các loại tinh dầu trên thấm đều trên tóc và da đầu của bạn rồi dùng lực nhẹ của đầu ngón tay để xoa bóp.

Thực hiện ít nhất một lần một tuần.

Hạt methi hay hạt cỏ cà ri có hiệu quả rất cao trong điều trị rụng tóc. Hạt methi có chứa các tiền thân hormone thúc đẩy tăng trưởng tóc và giúp xây dựng lại nang tóc. Chúng cũng chứa protein và acid nicotinic có thể kích thích tăng trưởng tóc.
Ngâm một chén hạt methi trong nước qua đêm. Xay nhuyễn hỗn hợp này vào sáng hôm sau và thoa lên tóc sau đó bọc tóc của bạn lại bằng mũ tắm hoặc khăn. Sau khoảng 40 phút có thể gội sạch tóc.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.