Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Một số trò chơi thú vị cha mẹ có thể chơi với con cái của họ
Wednesday, May 4, 2016 1:00
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Các bậc cha mẹ tham gia các trò chơi với con cái bé sẽ để lại kỷ niệm khó quên và mang lại rất nhiều niềm vui cho cả gia đình. Vì vậy, cha mẹ hãy thử những trò chơi rất đơn giản, nhưng không kém phần thú vị sau đây ẩn!

Một số trò chơi thú vị cha mẹ có thể chơi với con cái của họ

Một số trò chơi thú vị cha mẹ có thể chơi với con cái của họ

theo thám tử

Tất cả trẻ em ở mọi lứa tuổi thích chơi trò chơi này. Các quy tắc của trò chơi là bạn ẩn một mặt hàng cụ thể, sau đó tìm cho trẻ em hướng dẫn. Nếu truy tìm để tìm các mục manh mối rằng em bé sẽ là người chiến thắng ẩn.

 

Hãy để con bạn có được các đầu bếp

Trẻ thích được tham gia vào làm công việc của người lớn. Vì vậy, hãy để tôi vào mỗi bữa ăn, nướng, mất súp hoặc một tấm. Sức mạnh lớn nhất mà bạn có thể gặt hái được từ hoạt động này là để lại một trí nhớ tốt cho em bé. Đừng đi để làm sạch không lo lắng về những bãi biển “chiến trường”, bạn cũng có thể cho bé làm sạch cùng và làm sạch sau đó.

 

Picnic trong công viên

Ai không muốn đi anyway vào một ngày tốt đẹp trong công viên? Thậm chí nếu gia đình bạn đã thông qua một vật nuôi, mang lại cho họ với nhau. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên cho cả gia đình.

 

vai trò cha mẹ thú vị có thể chơi với con cái của họ

Lấy một tờ giấy gấp làm đôi rồi cắt làm đôi, sau đó cắt một lỗ ở giữa, sau đó sử dụng dây len như một cuốn sách ràng buộc. Bây giờ bạn có thể với nhiễm độc sáng tác các tác phẩm của mình. Ngoài ra, trẻ em có thể vẽ hình ảnh và minh họa màu sắc cho cuốn sách còn sống.

 

Chơi trò chơi ngoài trời trong nhà riêng của bạn

Thực hiện một “ngày đảo chiều”. Lời khuyên này là rất hữu ích cho những ngày mưa hoặc trong thời tiết xấu. Hãy để các trò chơi ngoài trời khi ở trong nhà và thổi bong bóng trò chơi, cắm trại. Bubbles Bubbles trò chơi, bạn có thể chơi với bé trong phòng tắm hay trong nhà bếp để hỗ trợ bẩn. Đối với các trò chơi, bạn có thể cắm trại trên chiếc lều trong phòng khách và chuẩn bị cả bánh sandwich là bạn đi cho một chuyến dã ngoại.

 

Chơi Board Game

Ban trò chơi là trò chơi mà người chơi trên một bảng gỗ hoặc giấy. Ở Việt Nam có thể đề cập đến một loại trò chơi hội đồng là các trò chơi cá ngựa, cờ vua … Chọn bất kỳ trò chơi sau đó họ muốn chơi với em bé.

 

Để em bé là một “người làm vườn”

Trong những ngày nghỉ, bạn có thể có một cây với các con để trồng một cái gì đó. Cho dù đó là. Để một bông hoa, một cây hoặc thậm chí nhiều hơn một chút so với một khu vườn nhỏ, những đứa trẻ sẽ rất vui mừng

 

Dọc PM vật nhỏ

Trẻ thường thích ôm ấp và thể hiện tình cảm với động vật nhỏ dễ thương. Vì vậy, nếu căn nhà của bạn không phải là một con vật cưng. Vì vậy, xin vui lòng đưa tôi đến sở thú hay một cửa hàng vật nuôi và dành một chút thời gian ở đây. Điều này là rất tốt cho trẻ em, cũng như với những con vật nhỏ.

 

Xem thêm: đồ chơi khủng long, đồ chơi bác sĩ

 

Cũng tham gia vào cuộc chiến, “bong bóng”

vui hơn khi bạn ngày hôm nay được làm đầy với bóng bay với nước vào một ngày mùa hè nóng bỏng với những “trận chiến” là gì? Trò chơi này nên được thực hiện ở ngoài trời nếu bạn không muốn căn nhà của bạn … thực sự trở thành một bãi chiến trường. Nếu mọi người không muốn bị ướt? Vì vậy, đi bóng nước chơi là các nhà cung cấp và các con của bạn trong khi họ đã chiến đấu với nhau.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.