Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Obama công kích ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ Donald Trump
Saturday, May 7, 2016 7:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tổng thống Mỹ Barack Obama cảnh báo cần phải xem xét kỹ lưỡng chiến dịch tranh cử của Donald Trump, rằng nhiệm kỳ tổng thống không phải là một “chương trình thực tế”.

Theo Reuters, khi được hỏi về Donald Trump tại Nhà Trắng, ông Obama kêu gọi công chúng và truyền thông xem xét lại những tuyên bố tỷ phú Mỹ, nhưng không nêu rõ cụ thể vấn đề.

Ông Trump thường có những phát ngôn nhằm thu hút sự chú ý của dư luận, từ việc cấm người Hồi giáo vào Mỹ, xây bức tường ngăn người Mexico nhập cư, cắt giảm ngân sách cho các đồng minh NATO…

  Obama công kích ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ảnh 1
Ứng viên đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Donald Trump (trái) và Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Ông Obama cho rằng cần đặc biệt chú ý đến những lời hứa trong chiến dịch của ông Trump cũng như của những ứng viên khác về các vấn đề như ngân sách, kinh tế và chính sách đối ngoại.

“Donald Trump có một lý lịch dài cần được kiểm tra. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần nghiêm túc xem xét các tuyên bố mà ông ấy từng đưa ra trước đây”, Tổng thống Mỹ Obama nói với các phóng viên trong cuộc họp báo.

“Đây không phải là lĩnh vực giải trí hay một chương trình thực tế. Đây là cuộc đua giành chức Tổng thống Mỹ”, ông Obama nói. Tỷ phú Trump từng là ngôi sao truyền hình thực tế trong chương trình The Apprentice (Người tập sự) của đài NBC.

Tuần này, ông Trump đã trở thành ứng viên duy nhất của đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống sau khi các đối thủ là Thượng nghị sĩ Ted Cruz và Thống đốc Ohio John Kasich lần lượt bỏ cuộc.

Tỷ phú Trump đã có chiến thắng vang dội ở tiểu bang Indiana, giành được tất cả 57 phiếu đại biểu đảng Cộng hòa của bang này.

Đăng Nguyễn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.