Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: Không quân Syria ném bom khủng bố dữ dội tại Darayya
Wednesday, June 15, 2016 5:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cảnh cảnh không kích dữ dội của các chiến đấu cơ Syria nhắm vào mục tiêu khủng bố tại Darayya.

Video ghi lại cảnh không kích dữ dội của các chiến đấu cơ Syria nhắm vào mục tiêu các nhóm Hồi giáo cực đoan tại Darayya. Các vụ không kích ác liệt này nhằm hỗ trợ cho các lực lượng vũ trang chính phủ tiến công dưới mặt đất:

Trong diễn biến mới nhất tại Darayya, quân đội chính phủ Syria phối hợp với lực lượng Vệ binh Cộng hòa đã tiếp tục cuộc tiến công lớn vào ngày 14/06 và giải phóng được 42 địa bàn dân cư ở ngoại ô phía nam thành phố này.

Theo nguồn tin địa phương tại thủ đô Damascus, các lực lượng vũ trang Syria đã phát động một chiến dịch tấn công quy mô lớn vào trận địa của nhóm phiến quân Ajnad Al-Sham sau khi tổ chức này tấn công bằng tên lửa nhiều lần vào các khu vực kiểm soát của quân đội Syria.

Các lực lượng vũ trang Syria đã tăng cường các hoạt động quân sự vào các nhóm Hồi giáo cực đoan vũ trang tại Darayya với mục đích quét sạch các tay súng bạo loạn ra khỏi thành phố chiến lược này.

  Video: Không quân Syria ném bom khủng bố dữ dội tại Darayya - Ảnh 1

Không quân Syria ném bom khủng bố dữ dội tại Darayya.

Xung đột đã nổ ra tại thành phố Darayya nằm ở ngoại ô Damascus từ buổi tối 06/06 khi các nhóm phiến quân Ajnad al-Sham phát động một cuộc tấn công nhằm tái chiếm lại quận al-Alaya trong thành phố.

Đáp trả lại các động thái phá vỡ thỏa thuận ngừng bắn của các nhóm phiến quân, lực lượng vũ trang Syria đã tập kích bằng tên lửa và súng cối vào vị trí phòng thủ của các tay súng Hồi giáo cực đoan tại khu phố hiệp hội Darayya ở phía tây bắc thành phố.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.