Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Video: Hàng chục tù nhân dùng thang trèo rào vượt ngục ở Brazil
Tuesday, June 14, 2016 21:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hàng loạt tù nhân ở một nhà tù của Brazil đã tổ chức vượt ngục tập thể bằng cách sử dụng thang tạm để trèo qua một hàng rào cao 4m của nhà tù.

Theo Telegraph đăng tải, cuộc vượt ngục diễn ra tại nhà tù Monte Cristo thuộc bang Roraima, Brazil. Video được ghi lại từ camera an ninh cho thấy một nhóm lớn các tù nhân đồng loạt chạy qua một khoảng sân về phía hàng rào nhà tù với một chiếc thang nhỏ trên tay.

Hàng loạt tù nhân đã trèo qua hàng rào nhà tù cao 4m để vượt ngục, các bảo vệ nhà tù gần đó đã nổ súng chế áp nhưng dường như không có hiệu quả.

  Video: Hàng chục tù nhân dùng thang trèo rào vượt ngục ở Brazil - Ảnh 1

Hàng chục tù nhân đã sử dụng thang tạm để trèo rào vượt ngục ở Brazil.

Hai tù nhân được cho là bị thương trong quá trình vượt ngục và đã bị bắt lại ngay sau đó. Một người bị gãy chân khi trèo rào, còn người kia bị trúng đạn cao su ở chân lúc bỏ chạy. Cảnh sát cũng đã bắt giữ được 2 tù nhân khác sau khi họ bỏ trốn.

Con số các tù nhân đào thoát không được công bố tuy nhiên theo một số nguồn tin được tiết lộ với báo chí địa phương, thông thường có khoảng 200 tù nhân ở mỗi nhà giam như trên tại Brazil.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.