Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đóng cửa LEGO Universe
Tuesday, June 14, 2016 18:50
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Mua đồ chơi LEGO đã quyết định đóng cửa thế giới trực tuyến kỹ thuật số của LEGO Universe. Các nhóm Đan Mạch nói rằng nó đã không thể rút ra một số lượng đủ các thuê bao trả tiền. Do đó, quyết định đóng cửa trò chơi, kể từ 31 tháng 1 năm 2012. Các sáng kiến kỹ thuật số lớn nhất từ LEGO ra mắt vào tháng Mười năm ngoái. trẻ em và trẻ tại trung tâm thế giới bị dụ vào cả một thế giới trực tuyến mới, LEGO Universe, được xây dựng như một game MMO cổ điển (Massively Multiplayer Online Game). Nó là một thể loại mà World of Warcraft (WoW) có chủ quyền đứng đầu.

Đóng cửa LEGO Universe

Đóng cửa LEGO Universe

 

Nhưng LEGO Universe đã không thành công. Ngược lại. LEGO sẽ không nói có bao nhiêu đã trả tiền cho các trò chơi, nhưng số lượng các thuê bao có lẽ chỉ là một phần của WoW, trong đó có gần 12 triệu người sử dụng trả tiền. Đầu năm nay, LEGO Universe chạy lại trong một phiên bản miễn phí. Vì vậy, nó không còn cần thiết để mua một đĩa DVD để chơi LEGO Universe. Các trò chơi kể từ khi được có sẵn như là một tải về kỹ thuật số miễn phí.

 

Trò chơi được chia thành một khu vực tự do và một betalingsdel. Để truy cập vào toàn bộ trò chơi đã phải trả 75 kr. Trong thuê bao mỗi tháng. “Hiện nay chúng tôi có gần hai triệu người chơi trong LEGO Universe, và chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người chơi. Thật không may, chúng tôi đã không thể tạo ra một mô hình kinh doanh khả quan dựa trên đối tượng mục tiêu của chúng ta về trẻ em, và vì vậy chúng tôi đã quyết định đóng cửa trò chơi “Jesper Vilstrup, giám đốc của LEGO Universe nói. Sự thất bại không có nghĩa là LEGO Group từ bỏ tham vọng của mình để chạy một doanh nghiệp kỹ thuật số. Trong tương lai, mục đích là để tăng cường hợp tác với các đối tác. LEGO

 

Xem thêm: đồ chơi nhà bếp, bán ống nhòm

 

 

Group hợp tác với TT Games và Warner Bros. trò chơi video giải trí tương tác dựa trên LEGO. mở rộng trong tương lai trong lĩnh vực kỹ thuật số chủ yếu sẽ dựa trên sự hợp tác tương tự.

“Sự phát triển trong khu vực kỹ thuật số vẫn là một yếu tố rất quan trọng trong chiến lược của chúng tôi”, Mads Nipper, Phó chủ tịch điều hành LEGO nói. Gần đây, LEGO ra mắt một sản phẩm kết hợp gạch vật lý và một ứng dụng iPhone, Cuộc sống của George. Việc đóng cửa LEGO Universe có nghĩa là 105 nhân viên trong bộ phận phát triển ở Louisville, Colorado, và 10 nhân viên trong hoạt động tiếp thị của trò chơi tại Billund dư thừa.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.