Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Syria và Hezbollah phản công mạnh mẽ ở nam Aleppo [VIDEO]
Thursday, August 11, 2016 21:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Quân đội Syria và lực lượng Hezbollah đã triển khai trận phản công phiến quân tại các quận phía nam Aleppo vào hôm thứ năm (11/08).

Quân đội Syria và các đồng minh đã tấn công vào một số điểm trong quận al-Ramouseh phía nam thành phố Aleppo nằm dưới sự kiểm soát của phiến quân Jaish al-Fateh.

Các khu vực tấn công bao gồm khu nhà ở “Dự án 1070″ tại al-Hamdaniyah, Wassout Al-Jabless, Tal Al-Sanoubrat và một nhà máy xi măng phía nam thành phố. Các cuộc tấn công diễn ra song song với các cuộc không kích của Nga nhắm vào mục tiêu phiến quân đang chiếm đóng.

Đến ngày 11/08, các máy bay Nga và Syria đã tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố, trong đó có cả các chỉ huy chiến trường. Ngoài việc làm tiêu hao sinh lực địch, Không quân Nga và Syria còn phá hủy 4 trung tâm chỉ huy, 3 xe bom tự sát và nhiều xe bọc thép khác tại nhiều khu vực phía nam Aleppo.

  Quân đội Syria và Hezbollah phản công mạnh mẽ ở nam Aleppo [VIDEO] - Ảnh 1

Các máy bay Nga và Syria đã tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố, trong đó có cả các chỉ huy chiến trường. (Ảnh: FARS News)

Các máy bay Syria cũng nhắm vào vị trí các lực lượng nổi dậy ở al-Jabs nằm ở phía đông quận al-Rashedeen, cũng như al-Shurfa và al-Ramouseh ở phía đông nam Aleppo.

Các trung tâm tập trung và các căn cứ của phiến quân tại học viện quân sự cùng một số khu vực lân cận ở phía nam Aleppo cũng nằm trong mục tiêu tấn công của lực lượng không quân chính phủ.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.