Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cây kim vàng tác dụng tốt với bệnh nhân ung thư
Friday, September 9, 2016 4:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8xLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tVk9zWjNrdGNxTVUvVjhxc1RyRm1sNEkvQUFBQUFBQUFmY0kvMWpPem0zWG5CSUlrSkxOUDIxVHF4bDh6ZU5rM01wcUpnQ0xjQi9zMzIwL2MlMjVDMyUyNUEyeSUyQmtpbSUyQnYlMjVDMyUyNUEwbmclMkIlMjUyODElMjUyOS5qcGc=

Hai Lúa

Lại một thông tin nữa từ cây kim vàng. Đây là lần thứ 3 mình nói tới cây này. Mình chỉ nói nó rất tốt trong việc giảm đau và hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư. 
Những ai bị ung thư bất kể là ung thư gì, các bạn nên chỉ cho họ như sau: một nắm cây kim vàng (100- 150g) rửa sạch, giã nát, lọc với nước đun sôi, lấy chừng 1 chén lưng nước chắt uống 1 lần trong ngày vào buổi sáng. Các bạn có thể dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi cũng lọc lấy nước uống liên tục trong một thời gian tầm vài tháng. 
Các bạn có thể uống 2 lần/ngày nếu bạn bệnh nặng. Nếu đi phân màu đen, rất tanh hôi thì chúc mừng bạn, khả năng bạn sẽ phục hồi rất cao. Hiện tại mình đã bắt đầu làm công thức thuốc phòng ngừa và hỗ trợ bệnh nhân ung thư chừng khoảng 10 ngày nữa sẽ ra lò. Giá 1 gói thuốc được đề nghị khoảng 100-120 nghìn/ liều dùng cho 1 người trong khoảng 1 tháng (Lúa chưa tính toán chính xác). Tất cả bệnh nhân có sổ hộ nghèo sẽ được tặng miễn phí đến khi hết bệnh . 
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8yLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tR21WUzBNWDJtcHMvVjhxc1VHNmJiZEkvQUFBQUFBQUFmY00vUFZaSTV0a25FbFU3dnRadjhzZFdlTU1tZWh5OWtJdG5nQ0xjQi9zMzIwL2MlMjVDMyUyNUEyeSUyQmtpbSUyQnYlMjVDMyUyNUEwbmclMkIlMjUyODIlMjUyOS5qcGc=
Đây là một bệnh nhân ung thư gan mật đã cắt gan phải hiện tại di căn qua cột sống và phải nằm liệt một chỗ. Táo bón thường xuyên, mấy ngày mới đi một lần và người nhà phải dùng tay móc phân ra, mình chỉ liều thuốc này kèm theo thuốc của mình, anh ấy đã sổ mấy lần trong một tuần qua và đã ăn được 1 chén cơm một bữa. 
Hiện tại phòng thuốc nam Huỳnh Lương, Tây Ninh có bán cây giống con, giá đề nghị là 10 nghìn/ chậu. Mình khuyên các bạn nên mua về trồng trong nhà mình hoặc trong vườn để dành mà dùng hoặc thấy ai bệnh thì đem cho lấy phước. Những người bình thường nên uống phòng ngừa rất tốt. Nếu các bạn muốn mua tại Cần Thơ, giá đề nghị là 20 nghìn/chậu. Ai làm từ thiện thì xin liên hệ luôn, sẽ được tặng miễn phí. 
Số ĐT liên hệ Ba Thanh 0909067501. Xin cảm ơn
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.