Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hoa cúc đột biến gây ‘hoang mang’ ở Nhật
Monday, September 19, 2016 0:23
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư người Nhật Bản đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những bức ảnh chụp hoa cúc đột biến tại khu vực xảy ra thảm họa hạt nhân Fukushima năm 2011.
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8xLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8taC0xQzNvU0dJMjAvVjktT1g2cFhrakkvQUFBQUFBQUFmcnMvTWRjSkh6OV8xemdlQWNmS2ZpbldRNUhrUUxCa1Baa0R3Q0xjQi9zNjQwL0hvYSUyQmMlMjVDMyUyNUJBYyUyQiUyNUM0JTI1OTElMjVFMSUyNUJCJTI1OTl0JTJCYmklMjVFMSUyNUJBJTI1QkZuLmpwZw==
Trong số 4 bông hoa cúc, có đến 3 bông dường như đã biến dạng khủng khiếp.
Tác giả của những bức ảnh cho biết, đã chụp những bông hoa cúc đột biến này ở thành phố Nasushioobara, cách khu vực xảy ra thảm họa hạt nhân Fukushima 110km.
Hình ảnh đáng sợ của các bông hoa sẽ làm dấy lên lo ngại về an toàn tại khu vực, đặc biệt là khi Chính phủ của Thủ tướng Shinzo Abe quyết định sẽ dỡ bỏ mệnh lệnh sơ tán với hàng trăm người từng rời bỏ khu vực này sau thảm họa hạt nhân cách đây 4 năm.
B4INREMOTE-aHR0cHM6Ly8xLmJwLmJsb2dzcG90LmNvbS8tVFFHM2ZBbzNhOUkvVjktT1g2NTAwUUkvQUFBQUFBQUFmcm8vcm1QMmlXWkdFRnd0SmQ2QmZ5MkJ5SWxXdFlLRGxzTXZnQ0xjQi9zNjQwL0hvYSUyQmMlMjVDMyUyNUJBYyUyQiUyNUM0JTI1OTElMjVFMSUyNUJCJTI1OTl0JTJCYmklMjVFMSUyNUJBJTI1QkZuJTJCMzIuanBn
Theo các chuyên gia làm vườn, những bông hoa trên đã bị ảnh hưởng bởi một triệu chứng hiếm tên là “tụ hợp” vốn xảy ra khi một cây trồng bình thường chịu phóng xạ cao. Triệu chứng này phát sinh do sự thiếu cân bằng về hoóc môn do môi trường phát triển bị hủy hoại.
Tuy nhiên, để trấn an người dân, một số nhà khoa học đã đưa ra giả thiết hiện tượng đột biến này có thể là hậu quả của thiếu cân bằng hoóc môn ở thực vật. Trước kia, tại thành phố Island Park, bang Idaho, Mỹ, khoa học cũng đã ghi nhận một trường hợp đột biến tương tự.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.