Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Website Bộ Ngoại giao Nga bị tin tặc Mỹ tấn công
Monday, October 24, 2016 0:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

CNN Money ngày 24/10 đưa tin, trang web chính thức của Bộ Ngoại giao Nga vừa bị tin tặc Mỹ tấn công.

Một hacker có tên “The Jester” tuyên bố đã thâm nhập vào trang web của Bộ Ngoại giao Nga. Hacker này đã để lại một lời nhắn: “Các bạn! Chúng tôi tạm gián đoạn website của Bộ Ngoại giao Nga để để các bạn cần biết rằng: Hãy dừng lại các hành động đi! Các bạn có thể gây sức ép đến các quốc gia khác, nhưng đây là nước Mỹ. Không có ai ấn tượng với hành động đó đâu!”.

Nghi vấn website Bộ Ngoại giao Nga bị tin tặc Mỹ tấn công

MID.ru là tên miền web chính thức của cơ quan ngoại giao Nga, song phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova thông tin rằng, trang web được nhắc đến trong vụ tấn công của hacker là trang web cũ đã ngừng hoạt động. Phía Bộ Ngoại giao cũng chưa nhận được thông tin rõ ràng về việc trang web của Bộ Ngoại giao đã bị tấn công.

Phát ngôn viên Zakharova khẳng định: “Trang web của Bộ Ngoại giao Nga đã và đang hoạt động bình thường”. Cũng theo bà Zakharova, trang web của Bộ Ngoại giao Nga thường xuyên bị hacker tấn công, và những vụ việc này tăng đột biến từ năm 2013.

Thời gian gần đây, chính phủ Mỹ cáo buộc Nga can thiệp vào chính trị Mỹ. Cơ quan tình báo Nga bị nghi là liên quan đến việc rò rì các email của Ủy ban quốc gia đảng Dân chủ, ảnh hưởng tới cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.

Song Điện Kremlin phủ nhận những cáo buộc này.

Phương Anh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.