Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trực tiếp: Tái hiện lễ duyệt binh huyền thoại trên Quảng trường Đỏ
Monday, November 7, 2016 1:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngày 7/11, lễ duyệt binh tái hiện sự kiện huyền thoại năm 1941 một lần nữa đã diễn ra trên Quảng trường Đỏ của thủ đô Moscow, nước Nga.

Ngày này 75 năm trước, một cuộc duyệt binh đã diễn ra ở Quảng trường Đỏ nhằm khích lệ tinh thần của quân đội và nhân dân Liên Xô khi quân phát xít Đức đã cận kề thủ đô Moscow.

Ngay sau lễ duyệt binh này, các đơn vị Hồng quân đã tiến thẳng ra mặt trận, xả thân bảo vệ thủ đô Moscow.

Trong lịch sử tất cả các cuộc duyệt binh của Liên Xô trước đây và Nga hiện nay, đây là cuộc duyệt binh ngắn nhất khi chỉ diễn ra trong 25 phút nhưng có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần làm thay đổi thế trận cuộc Chiến tranh Vệ quốc.

Đối với những người cộng sản, những người yêu chuộng hòa bình ở Nga và trên thế giới, ngày 7/11/2016 còn là ngày kỷ niệm 99 năm ngày Cách mạng tháng Mười Nga vĩ đại. Cách mạng tháng Mười – một sự kiện làm chấn động toàn thế giới, được đánh giá là sự kiện tiến bộ vĩ đại nhất trong lịch sử loài người.

Hoàng Hải

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.