Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trump nói gì trong cuộc họp kín với các hãng truyền thông hàng đầu
Tuesday, November 22, 2016 19:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tại cuộc họp báo đầu tiên này, ông Trump liên tục nói rằng “chúng ta đang ở trong một căn phòng của những kẻ dối trá, thứ truyền thông lừa gạt thiếu trung thực đã đưa tin sai tất cả’”.

Theo Dailymail, vào ngày 21/11, ông Donald Trump đã tổ chức cuộc họp báo kín với lãnh đạo của nhiều hãng truyền thông lớn, trong đó đưa ra nhiều lời phê bình và công kích họ.

Hàng loạt lãnh đạo của các hãng truyền thông lớn được mời tới dinh thự của ông ở Tháp Trump, New York để họp báo. Trong số này có lãnh đạo của CNN, NBC, ABC News và Fox News.

Ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ hôm 8/11 và kể từ hôm ông đắc cử Tổng thống đến nay ông chưa từng tổ chức họp báo. Và điều này đã khiến dư luận dấy lên nhiều chỉ trích.

Tờ New York Post trích dẫn nguồn tin cho biết cuộc họp kéo dài 1 tiếng đồng hồ này là “thảm họa tổng thể”.

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.

Theo một trong những người tham dự, trong số những người có mặt tại buổi họp báo, đáng chú ý có đại diện của CNN, Jeff Zucker và đại diện hãng truyền thông ABC, Martha Raddatz.

Nguồn tin nói rằng, ông Trump thậm chí chỉ đích danh lãnh đạo của CNN và nói rằng: “Tôi ghét mạng tin của anh. Mọi người ở CNN đều là dối trá, anh phải thấy xấu hổ vì điều đó”.

“Cuộc họp được tổ chức ở một phòng lớn và có 30 – 40 người, trong đó có nhiều người đến từ những hãng truyền thông lớn. Ông Trump liên tục nói rằng “chúng ta đang ở trong một căn phòng của những kẻ dối trá, thứ truyền thông lừa gạt thiếu trung thực đã đưa tin sai tất cả’”, theo một nguồn tin.

Ông Trump dù không nhắc đích tên đại diện của NBC Katy Tur tại cuộc họp, song ông phê phán nữ phóng viên của NBC đã đưa tin sai. Sau đó, ông tiếp tục chỉ trích một một phóng viên khác của đài này vì “lỗi” khóc khi bà Hillary thất bại. Nữ phóng viên Martha Raddatz, người được ông Trump nhắc tới lúc này không có mặt trong phòng họp.

Thông tin và không khí buổi họp này khác xa với những gì mà bà Kellyanne Conway, quản lý của ông Trump, thông báo sau đó.

Ông Trump chỉ trích một một phóng viên vì “lỗi” khóc khi bà Hillary thất cử.

Dù cuộc họp diễn ra trong không khí căng thẳng, kỳ lạ như vậy nhưng bà Conway lại gọi đây là một cuộc họp “thân mật, hiệu quả chưa từng thấy”. Bà Conway cũng phủ nhận việc ông Trump công kích truyền thông trong cuộc họp.

“Không, thông tin này không hề đúng. Tôi ngồi ngay cạnh ông ấy. Ông ấy không hề phẫn nộ”, bà Conway chia sẻ với Bloomberg khi nói về việc ông Trump đả kích truyền thông.

Dẫu chỉ trích truyền thông như vậy nhưng trong cuộc họp báo, ông Trump cũng bày tỏ hy vọng khôi phục lại quan hệ với truyền thông. Tại buổi họp này, ông cũng chia sẻ đôi điều về sự lựa chọn nhân sự cho nội các và bất ngờ, ông cũng dành lời khen ngợi cho ông chủ Nhà Trắng hiện tại Obama.

Đào Vũ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.