Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lý do phát ngôn viên của ông Trump từ chối vào Nhà Trắng làm việc
Saturday, December 24, 2016 23:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ông Jason Miller thông báo ông sẽ từ chối vị trí giám đốc truyền thông của Nhà Trắng vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Jason Miller, người vừa được Tổng thống đắc cử Donald J. Trump giao trọng trách là giám đốc truyền thông của Nhà Trắng 2 ngày trước, đã thông báo với ông Trump rằng ông sẽ từ chối vị trí này, theo tuyên bố của ông Miller.

Theo NewYork Times, ông Miller cho biết ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình. Vợ chồng ông đang chờ đợi đứa con thứ hai sẽ chào đời vào tháng Một năm tới.

Ông Jason Miller muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

“Rõ ràng gia đình cần phải là ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này, và đây không phải là thời gian tốt để bắt đầu một công việc mới như vị trí giám đốc truyền thông của Nhà Trắng”, ông Miller viết.

Ông Miller từng là phát ngôn viên và giám đốc truyền thông cho chiến dịch tranh cử của ông Trump. Ông Miller người ủng hộ ông Trump rất nhiệt thành. Ông thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với tư cách đại diện cho chiến dịch tranh cử của ông Trump trong suốt thời gian tranh cử Tổng thống Mỹ.

Trong tuyên bố, ông Miller nói rằng ông Sean Spicer, người mới đây được giao trọng trách thư ký báo chí, cũng có thể đảm nhiệm vai trò là giám đốc truyền thông.

Đào Vũ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.