Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Syria: Chiến dịch mới chống IS sắp được phát động tại Aleppo và Homs
Monday, January 2, 2017 5:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau khi giải phóng thành phố Aleppo và thực thi lệnh ngừng bắn trên toàn quốc, quân đội Syria đang chuẩn bị triển khai các chiến dịch chống IS mới.


ảnh: FARS News.

Sau những chiến thắng lớn gần đây, các chiến dịch mới chống khủng bố IS sẽ được quân đội Syria phát động nhắm vào tỉnh Aleppo và tỉnh Homs.

Theo các nguồn tin quân sự, việc giải phóng phía đông tỉnh Homs từ khu vực gần căn cứ không quân T4 đến các mỏ dầu khí và thành phố cổ Palmyra là các mục tiêu quan trọng của quân chính phủ.

Sau đó, các khu vực phía đông tỉnh Aleppo kéo dài từ thị trấn Deir Hafer đến thành phố Raqqa sẽ nằm trong giai đoạn tiếp theo của chiến dịch.

Nguồn tin nói trên cũng nhận định căn cứ không quân Kuweires ở đông Aleppo và các thị trấn Tadif, al-Bab và sau đó là các lãnh thổ phía đông tỉnh Hama có thể sẽ là các mục tiêu tấn công tiếp theo của quân đội Syria.

Trong khi đó, một lượng lớn quân tiếp viện cùng nhiều trang thiết bị quân sự cũng đã được triển khai đến phía đông tỉnh Homs. Các trận đánh sắp tới sẽ được tiến hành với sự trở lại của các máy bay Nga và lực lượng đặc nhiệm của quân đội Syria.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.