Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
lợi ích của các mẫu rau trong mâm cỗ Tết
Monday, February 6, 2017 21:07
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cho dù y học đang với các bước phát triển ko dừng trên rộng rãi hướng, song các chuyên gia y tế và dinh dưỡng vẫn tiếp diễn ca ngợi ích lợi của phổ quát mẫu thực phẩm khác nhau. Chế độ ăn chứa những thực phẩm này đã được chứng minh là giảm nguy cơ béo phì, bệnh tim mạch và thậm chí là một số bệnh ung thư.

>>>cay thuoc nam an xoa

Dưới đây là danh sách và các thông tin can hệ tới ích lợi sức khỏe của các chiếc rau hết sức thông dụng cả trong ngày thường cũng như trong mâm cơm Tết. những cái rau này giúp đem lại món ăn bồi bổ cho các ai muốn nâng cao cường sức khỏe ưng chuẩn ăn uống lành mạnh.

một. Súp lơ xanh

Súp lơ xanh chứa hàm lượng cao chất xơ (cả hòa tan và không hòa tan) và là 1 nguồn giàu vitamin C. không những thế, súp lơ xanh còn chứa lượng vitamin A, sắt, vitamin K, vitamin B, kẽm, phospho và những chất dinh dưỡng thực vật dồi dào.

các nghiên cứu đã thấy rằng, súp lơ xanh có thể giúp ngăn đề phòng thoái hóa khớp, kiểm soát an ninh da trứ tác động của tia cực tím, đẩy lùi thương tổn tim do bệnh tiểu các con phố và giảm nguy cơ ung thư bóng đái.

2. Cà rốt

Cà rốt là nguồn vitamin A hoàn hảo. một củ cà rốt cung cấp 210% nhu cầu hàng ngày trung bình của người lớn.

những lợi ích sức khỏe tiềm ẩn của cà rốt bao gồm: ngăn dự phòng ung thư phổi, xoá sổ các tế bào bệnh bạch huyết cầu (ung thư máu), ức chế tiến triển của bệnh và giúp phục hồi nhãn quang.

3. Súp lơ trắng

Là 1 thành viên trong gia đình những chiếc rau họ cải, súp lơ trắng sở hữu cất những chất chống ôxy hóa và chất dinh dưỡng thực vật mang thể bảo kê chống lại bệnh ung thư, chất xơ giúp tạo cảm giác no, giúp giảm cân và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chất cholin cần phải có cho học tập và trí nhớ cũng như rộng rãi chất dinh dưỡng quan yếu khác.

>>>cay thuoc nam chua benh gan

những lợi ích sức khỏe tiềm tàng của súp lơ trắng bao gồm ngăn phòng ngừa đột biến và giảm stress trong khoảng các gốc tự do, phòng ngừa táo bón và giúp ích cho trí nhớ.

4. Cần tây

Cần tây là loại rau rất giàu chất chống ôxy hóa và vitamin K.

những ích lợi sức khỏe của cần tây bao gồm hạ thuyết áp, ngăn phòng ngừa ung thư và khiến dịu khớp đau.

5. Tỏi

Tỏi được dùng phổ quát để trị đa dạng chứng bệnh khác nhau mang can dự đến hệ tuần hoàn và tim mạch.

những nghiên cứu đã cho thấy, tỏi sở hữu đặc tính kháng sinh rất mạnh, giúp bảo vệ tim trong giải phẫu tim và sau cơn đau tim, giảm nguy cơ tăng trưởng ung thư phổi, giảm cholesterol và huyết áp.

6. Gừng

Trong củ gừng có một chất thường được sử dụng như 1 thành phần trong thuốc kháng acid dạ dày, thuốc nhuận tràng và trị đầy tương đối.

>>>cay thuoc nam chua soi than

các nghiên cứu đã sắm thấy rằng, gừng có thể ngăn dự phòng trạng thái viêm của ruột già, giảm đau cơ do tập luyện, giúp giảm buồn nôn do hóa trị và giảm đau lúc “đèn đỏ”.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.