Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bảng giá bán xe sang Land rover Discovery 2017 ở Việt Nam
Monday, February 6, 2017 6:31
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nguồn tin: http://baoxehoi.net/bang-gia-ban-xe-land-rover-discovery-o-viet-nam/

Ở Việt Nam Land rover Discovery cũng là dòng xe sang SUV gầm cao dành cho các đại gia thích thương hiệu xe sang Anh Quốc và cần 1 chiếc xe để đi địa hình.

Mặc dù dòng xe Land rover Discovery (phiên bản cỡ lớn) chưa bán tại Việt Nam nhưng giá bán tạm tính sau thuế chính hãng của các dòng xe này đã được công bố trên một số trang mạng, cùng xem giá bán của các phiên bản xe Land rover discovery

Giới thiệu chung về dòng xe Land rover Discovery hiện nay

Land rover Discovery là dòng xe cỡ lớn chuyên về địa hình của Land rover và ra đời cùng dòng Range rover, những chiếc xe Land rover Discovery được coi là những “ông vua địa hình” trên các cung đường và hơn 1 bậc so với Range rover xét về khả năng vượt địa hình. Trong tiếng Anh từ Discovery có nghĩa là “khám phá”.

Trải qua thời gian đến nay những chiếc xe Land rover Discovery không chỉ là những chiếc SUV chuyên về địa hình mà nó còn là những chiếc xe sang trọng và đẳng cấp dùng để đi phố, làm việc hàng ngày cũng như đi ký hợp đồng với khách hàng kinh doanh… nhưng cũng vẫn tập trung vào khả năng off road. Land rover phiên bản mới 2017 sở hữu kiểu dáng đẹp sang trọng cùng nội thất rộng rãi, sang, hiện đại không kém gì đàn anh Range rover. Xét về kiểu dáng không như defender mang chất nhà binh thì những xe Land rover Discovery hiện tại đã đổi mới hoàn toàn với phong cách xe đường trường gầm cao vuông vắn và đẹp.

Hiện Land rover đã phát triển ra 2 dòng xe Discovery đó là:

1, Thứ nhất là Land rover Discovery:

Vừa ra mắt vào thời điểm cuối năm 2016 tại thị trường Mỹ và Anh Quốc, đây là mẫu xe cỡ lớn nhất đầu bảng của dòng xe Discovery. Chiếc xe có chiều dài 4,97 mét, cao 1,88 mét và rộng 2,05 mét. Kích thước xe lớn ngang Range rover và xe rất đầm êm ái.

Khoảng sáng gầm xe 283 mm (tăng 43 mm) cùng khả năng lội nước cao 900 mm (tăng 200 mm) giúp mẫu SUV dẫn dầu trong phân khúc địa hình, làm tăng sự tự tin khi vượt qua các hố sâu và vùng trũng. Công nghệ hỗ trợ lái off-road dễ dàng ngay cả với những người ít kinh nghiệm. Hệ thống đa phương thức Terrain Response 2 giúp thiết lập tự động các thông số từ độ nhạy chân ga đến điều khiển hộp số, phù hợp với các điều kiện lái khác nhau, các trường hợp góc cua.

Hiện mẫu xe này chưa bán ở Việt Nam nhưng khách hàng đã có thể đặt mua xe chính hãng để nhận xe sớm.

Bảng giá bán chính hãng tại Việt Nam (dự kiến) của 3 phiên bản dòng xe Discovery (phiên bản 2017) này là:

Giá xe Land Rover Discovery 5 SE: 4.354.000.000 VNĐ

Giá xe Land Rover Discovery 5 HSE: 4.926.000.000 VNĐ

Giá xe Land Rover Discovery 5 HSE Lux: 5.566.000.000 VNĐ

2, Thứ 2 là Land rover Discovery Sport

Land rover Discovery Sport là phiên bản nhỏ hơn và thể thao hơn của dòng xe Land rover Discovery như đã nói ở trên. Chiếc xe có kích thước nhỏ nhắn hơn chiều dài là 4,6 mét rộng là 2,173 và cao là 1,724 tuy nhiên do chiều rộng và khá cao khi xuất hiện trên phố nhìn Discovery Sport khá lớn.

Về thiết kế chiếc xe nhìn khá giống mẫu xe Range rover Evoque và dùng chung khung gầm với chiếc xe này, tuy nhiên khác biệt ở đèn pha, đèn hậu, một số chi tiết. Mẫu xe cũng có tầm nhìn cao, thoáng và rộng rãi hơn, đặc biệt xe có tùy chọn 5 + 2 ghế giúp chở được 7 người dù kích thước gọn gàng. Chiếc xe phù hợp để đi phố, đi lại hàng ngày và off road ở  nhiều địa hình vì chiếc xe có thể lội nước 60 cm. Gầm chiếc xe này cao 21 cm.

Bảng giá bán chính hãng tại Việt Nam (dự kiến) của 3 phiên bản dòng xe Discovery sport (phiên bản 2017) này là:

Giá xe land Rover Discovery Sport SE: 2.623.000.000 VNĐ

Giá xe land Rover Discovery Sport HSE: 3.046.000.000 VNĐ

Giá xe land Rover Discovery Sport HSE Lux: 3.295.000.000 VNĐ

 

MINH QUANG

Nguồn tham khảo: http://giaxeoto.vn

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.