Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Công an, bảo vệ phân luồng cho dân mua vàng ngày Thần Tài
Sunday, February 5, 2017 20:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngay từ sáng sớm, trên những con phố vàng Hà Nội như Trần Nhân Tông, Cầu Giấy, hàng tram người dân đã xếp hàng mua vàng ngày Thần Tài để cầu may mắn, tài lộc trong năm mới.

Từ xưa Thần Tài đã là vị Thần quen thuộc với mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán. Cứ vào mùng 10 tháng Giêng hàng năm, người dân lại đổ xô đi mua vàng nhất là các loại vàng miếng, vàng khoen (chỉ) hay vàng trang sức để cất giữ, để làm đẹp, tạo ra may mắn, góp phần mang đến những khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới trọn vẹn sung túc.

Hình ảnh những cửa hàng vàng chật ních hàng trăm người xếp hàng đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với những con phố vàng tại Hà Nội như Trần Nhân Tông, Cầu Giấy, Hàng Bạc…

Năm nay, nhờ công tác chuẩn bị chu đáo và kinh nghiệm tổ chức của các năm trước, cảnh mua bán vàng diễn ra khá trật tự và văn minh.

Ghi nhận của PV Người đưa tin tại cơ sở kinh doanh và của Công ty Vàng bạc đá quý Bảo tín Minh Châu trên phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, HN), hàng trăm khách hàng đến từ 5 giờ sáng xếp hàng trật tự đợi đến lượt, công ty cũng bố trí lực lượng an ninh, bảo vệ nhất là phối hợp với Công an phường, Công an Tp.Hà Nội phân luồng giao thông, đảm bảo giao thông thông thoáng, bảo vệ an toàn cho khách hàng.

Hàng trăm người dân xếp hàng chờ đến lượt mua vàng ngày Thần Tài tại các cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu

Theo bà Hoàng Thị Thu Thuỷ – đại diện công ty Bảo Tín Minh Châu, năm nay sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long vì sản phẩm có tính thanh khoản cao, không mất công chế tác so với các sản phẩm khác.

Sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tại Bảo Tín Minh Châu là nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long từ 1-2 chỉ

Đối với CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), năm nay công ty tung ra thị trường các sản phẩm mới được thiết kế, chế tác từ chất liệu vàng 24k, bao gồm miếng vàng Đinh Dậu – Tài Lộc 1 chỉ, vàng miếng Phúc, Lộc, Tài 1 chỉ, với số lượng gần 150.000 sản phẩm, tăng khoảng 50.000 sản phẩm so với năm 2015 cùng với thông điệp “Kim kê – Đắc lộc – Phúc An khang”.

Các cửa hàng PNJ được mở cừa từ 7h sáng để đón lượt khách đầu tiên

Theo bà Nguyễn Thị Cúc – Phó Tổng Giám đốc PNJ, tâm lý khách hàng thường chuộng những miếng vàng có trọng lượng vừa phải, hoặc các loại nhẫn khoen 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ bởi tính nhỏ gọn và dễ cất giữ và biếu tặng. Cùng với ý nghĩa trong Ngày Thần tài, đây cũng là món quà tuyệt vời dành tặng người thân trong dịp đầu năm với mong muốn đem đến may mắn cho những người yêu quý.

Một số sản phẩm đặc sắc Phúc – Lộc – Tài và Kim kê được PNJ tung ra thị trường nhân dịp Thần Tài tết Đinh Dậu

Một vài hình ảnh ghi nhận sáng ngày Thần tài năm Đinh Dậu:

Mặc dù lượng khách xếp hàng mua vàng khá đông và thời gian chờ đợi lâu nhưng các khách hàng rất trật tự thực hiện theo chỉ dẫn của nhân viên cửa hàng vàng bạc Phú Quý trên phố Trần Nhân Tông

Các cửa hàng vàng bạc trên phố Hàng Bạc cũng “trúng đậm” nhờ ngày Thần tài

Hiểu Minh – Vinh Phan

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.