Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cái nắm tay hờ hững của vợ chồng TT Trump sau nhiều ngày xa cách
Sunday, February 5, 2017 18:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong khi bà Melania muốn nắm tay chồng trước công chúng thì ông Trump lại không muốn thể hiện sự thân mật nơi công cộng.

Kể từ khi lên nhậm chức, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump dường như thiếu vắng những cái nắm tay tình cảm trước công chúng, điều mà thường gặp ở gia đình các đời Tổng thống Mỹ khác.

Theo tờ DailyMail, gần đây nhất, hôm 3/2, gặp lại vợ sau nhiều ngày xa cách nhưng ông Trump cũng chỉ trao cho vợ cái nắm tay gượng gạo ở sân bay quốc tế Palm Beach, bang Florida.

Khi bước xuống từ chuyên cơ Air Force One để chuẩn bị đến khu nghỉ dưỡng Mar A Lago, ông Trump nắm tay vợ nhưng rất nhanh sau đó, ông đột ngột buông tay vợ để vỗ tay chào đón đám đông ủng hộ đang reo hò gần đó.

Gặp lại vợ sau nhiều ngày xa cách nhưng ông Trump cũng chỉ trao cho vợ cái nắm tay gượng gạo ở sân bay quốc tế Palm Beach, bang Florida ngày 3/2.

Sau đó, bà Melania một lần nữa đưa tay lại phía ông nhưng chỉ nhận được cái nắm tay hờ hững, hai cái vỗ nhẹ vào bàn tay rồi lại bị buông ra.

“Thông thường, nắm tay thể hiện tình cảm của một cặp đôi. Nhưng theo tôi, ông ấy muốn nói rằng: ‘Tôi muốn khẳng định vị thế tổng thống của riêng mình, tôi muốn thể hiện sức mạnh của mình’. Và rõ ràng đó là sự lựa chọn của ông ấy”, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Patti Wood nhận định về cái nắm tay hờ hững của ông Trump dành cho vợ.

“Hành động nắm tay có thể nói lên rất nhiều điều về một người hoặc một cặp đôi, tùy thuộc vào vị trí của bàn tay, ai là người đưa tay ra trước, ai là người buông tay trước”, tác giả của cuốn sách về ngôn ngữ cơ thể cho biết.

“Tôi nghĩ chúng ta đều thấy họ ít nắm tay nhau. Họ nắm tay nhau một cách riêng tư, vì vậy chúng ta không thấy được cảnh đó ở những nơi công cộng hay tại lễ nhậm chức”, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Patti Wood cho hay.

Trong buổi đón chồng ngày 3/2, bà Melania diện chiếc váy đỏ sang trọng, trị giá 2.000 USD. Bà đi lùi về phía sau một chút so với chồng.

Đây là lần đầu tiên Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện trước công chúng kể từ sau lễ nhậm chức của ông Trump. Điều này một phần là bởi sau lễ nhậm chức bà rời thủ đô để về ở tại tòa tháp Trump tại New York để tiện cho việc chăm lo cho cậu con trai Barron Trump, 10 tuổi hoàn thành kỳ học.

Ông Trump đột ngột buông tay vợ để vỗ tay chào đón đám đông ủng hộ đang reo hò gần đó trong lần gặp lại vợ sau nhiều ngày xa cách.

Chuyên gia Patti Wood cho rằng Đệ nhất phu nhân tỏ ra rất muốn nắm tay chồng nên bà đã luồn tay nắm lấy bàn tay ông Trump nhưng cả hai lần ông Trump đều buông tay bà nhanh chóng. Rõ ràng ông ấy muốn thể hiện sự từ chối.

Và việc ông Trump vỗ tay vợ trong lúc các ngón tay vẫn mở, không phải là một cử chỉ trìu mến.

“Sẽ tình cảm hơn nếu ông ấy khum bàn tay lại. Nếu ông ấy muốn làm điều đó một cách dịu dàng hơn, ông ấy sẽ vừa hôn vừa vỗ tay vợ”, chuyên gia cho biết.

“Ông ấy kéo tay về phía mình, như một lời nhắc lại cũng như thể hiện quyền lực, sau đó ông ấy dùng bàn tay để nói “không”. Ông ấy mỉm cười khi làm điều đó, ông ấy hoàn toàn kiểm soát được những gì đang diễn ra”, chuyên gia nhận định.

Chuyên gia Patti Wood tin rằng vợ chồng ông Donald Trump có nắm tay nhau lúc riêng tư. Tuy nhiên, ông Trump không muốn nắm tay vợ nơi công cộng.

Bà Melania rất muốn nắm tay chồng bởi việc đó giúp bà ấy cảm thấy được gắn kết, tăng thêm sức mạnh và sự tự tin.

Trong khi đó, bà Melania lại rất muốn nắm tay bởi việc đó giúp bà ấy cảm thấy được gắn kết, tăng thêm sức mạnh và sự tự tin.

Chuyên gia Patti Wood cũng cho rằng có sự thay đổi trong ngôn ngữ cơ thể của cặp vợ chồng kể từ khi ông Trump bước vào cuộc đua tổng thống.

“Họ từng rất tình cảm vào nhiều năm trước, khi họ lần đầu đến với nhau, kết hôn với nhau. Nhưng hiện, ngôn ngữ cơ thể của họ cho thấy ông Trump muốn được nhìn thấy như một thủ lĩnh”, chuyên gia cho hay.

Sự thay đổi ngôn ngữ cơ thể cho thấy nhà lãnh đạo Mỹ dường như đã có sự thay đổi trong cách thể hiện tình cảm vợ chồng nơi công cộng. Mặc dù nếu nắm tay đệ nhất phu nhân một cách tình cảm như các tiền nhiệm có thể giúp tăng cường sự thiện cảm với công chúng cho cả hai, nhưng dường như ông Trump hiện thích thể hiện chúng một cách riêng tư hơn. Và trước công chúng, ông dường như muốn thể hiện sự tự tin, mạnh mẽ, độc lập hơn ủy mị. Việc không nắm tay thân mật vợ sau nhiều ngày xa cách không đồng nghĩa với việc tình cảm của họ bị sứt mẻ sau một loạt thay đổi lớn.

Xem thêm >> Lý do bà Melania Trump ‘im hơi lặng tiếng’ sau khi chồng nhậm chức

Thanh Hiền

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.