Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hình ảnh ông Kim Jong Un cõng cấp dưới ăn mừng gây chú ý
Saturday, March 25, 2017 0:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hình ảnh cho thấy sự gần gũi của nhà lãnh đạo Triều Tiên cũng như tình trạng sức khoẻ của ông khá tốt.

Trong một số hình ảnh được hãng Thông tấn Nhà nước Triều Tiên (KCNA) công bố sau cuộc thử nghiệm động cơ tên lửa tuần trước, hình ảnh nhà lãnh đạo Triều Tiên cõng trên lưng nhân viên cấp dưới ăn mừng đã gây chú ý.

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un mừng vụ thử nghiệm tên lửa thành công bên nhân viên cấp dưới.

Các nhà quan sát cho rằng, người đàn ông bí ẩn này không phải là một nhân vật trong chính quyền Triều Tiên. Ông có thể là một kỹ sư và có vai trò quan trọng trong quá trình thử nghiệm động cơ, cũng như từng tiếp xúc với ông Kim nhiều lần trước đây.

Madden, chuyên gia từ viện nghiên cứu Mỹ-Hàn tại đại học Johns Hopkins cho biết, bức ảnh là thật và không có dấu hiệu đã qua chỉnh sửa. Hình ảnh cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên là người rất gần gũi, tờ BBC bình luận.

Theo Giáo sư Jae-Cheon Lim từ đại học Hàn Quốc tại Seoul, mặc dù thể hiện là một nhân vật không dễ thỏa hiệp trên sân khấu quốc tế, nhưng ở quê nhà, ông Kim Jong Un lại là một người hoàn toàn khác.

“Ông ấy nghiêm khắc với các quan chức cấp dưới khi họ không tuân theo mệnh lệnh của mình, nhưng nói chung đối với người dân lại thoải mái và thân thiện hơn”, Giáo sư Jae-Cheon Lim đánh giá.

Hình ảnh cũng cho thấy ông Kim đang ở trong tình trạng sức khoẻ tốt, bác bỏ những tin đồn vài năm trước nói rằng nhà lãnh đạo Bình Nhưỡng đang có một số bệnh trong người.

Triều Tiên tiến hành thử nghiệm động cơ đẩy mới tại trạm phóng tên lửa Tongchang-ri vào giữa tuần trước. Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tuyên bố việc thử nghiệm thành công là “sự hồi sinh” của ngành công nghiệp tên lửa nước này.

Tongchang-ri nằm gần biên giới Trung Quốc – Triều Tiên. Đây là nơi Bình Nhưỡng đặt bệ phóng để phóng tên lửa lên quỹ đạo hồi năm 2016. KCNA khẳng định, động cơ trên sẽ giúp Triều Tiên đạt được khả năng phóng vệ tinh tầm cỡ thế giới.

Triều Tiên đã tiến hành 5 cuộc thử hạt nhân và một loạt vụ phóng tên lửa. Các chuyên gia cho rằng, Bình Nhưỡng đang phát triển tên lửa đạn đạo có thể vươn tới Mỹ.

Đọc thêm>>> Vụ tấn công London: Nghi phạm vụ khủng bố là ai?

Quốc Vinh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.