Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xót xa phát hiện thi thể bé trai 8 tuổi bên trong dạ dày cá sấu
Saturday, March 18, 2017 15:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khi mổ bụng cá sấu, cảnh sát cùng người dân địa phương đã không khỏi sốc và đau lòng khi thấy thi thể bé trai nằm trong dạ dày con vật.

Theo Daily Mail, vì nghi ngờ con cá sấu ăn thịt bé trai 8 tuổi, người dân ở ngôi làng Mushumbi Pools, Zimbabwe đã quyết định bắn hạ con vật.

Khi mổ bụng cá sấu, những nhân chứng đã không khỏi đau lòng khi nhìn thấy thi thể của cậu bé xấu số.

Hiện trường mổ bụng cá sấu lấy thi thể bé trai.

Một người có mặt tại hiện trường dùng điện thoại ghi lại cảnh nhân viên cảnh sát đưa thi thể bé trai ra khỏi bụng cá sấu. Những hình ảnh này đã khiến người xem không khỏi sốc và đau lòng.

Xác của bé trai được mang đi chôn cất sau đó hai ngày.

“Con cá sấu bị bắn và sau đó bị mổ bụng, thi thể cậu bé được tìm thấy trong dạ dày của con thú”, phóng viên Simbarashe Sithole kể lại giây phút chứng kiến hình ảnh thương tâm.

Người dân bên xác con cá sấu.

Ở Zimbabwe thời gian gần đây có lượng mưa lớn. Nước sông dâng cao khiến cá sấu xuất hiện ở những nơi mà chúng chưa từng bén mảng tới và tấn công con người.

Trước đó, người ta cũng bắn chết một con cá sấu ở Beatrice, tỉnh phía Đông Zimbabwe và tìm thấy thi thể của một ngư dân trong dạ dày của nó.

Đào Vũ

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.