Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ngoài M.U, Chelsea cũng đang theo đuổi Toni Kroos
Thursday, May 29, 2014 1:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – Sau nhiều nỗ lực theo đuổi, cuối cùng Louis van Gaal đã tuyên bố sẽ từ bỏ thương vụ Toni Kroos, tuy nhiên tiền vệ người Đức vẫn có thể đến Anh trong màu áo của… Chelsea.

>> Juan Mata: Ngôi sao lận đận
>> Van Gaal khiến báo chí điên đảo về kế hoạch chuyển nhượng
>> ‘Ông lão Eto’o so găng với con rối Mourinho’
>> Tính sao đây Mata?

Những lời đồn đoán về tương lai của Kroos tại M.U đã chấm dứt sau khi HLV Louis van Gaal quyết định sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký Toni Kroos. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cơ hội để Toni Kroos đến Premier League vẫn chưa chấm dứt. Mới đây, Chelsea vừa tuyên bố sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Đức vào năm tới, khi anh hết hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Theo nhiều nguồn tin, Kroos đã từ chối cam kết tương lai với Bayern khi chỉ còn một năm hợp đồng. Điều này đang mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của tiền vệ người Đức đầy tài năng này.

Theo Daily Mail cho biết, hiện tại Toni Kroos đang nhận mức lương 60 ngàn bảng/tuần tại Bayern và anh muốn được tăng gấp đôi mức lương hiện tại trong bảng hợp đồng mới.

Tuy nhiên, Bayern rất khó để đáp ứng đòi hỏi này của Kroos bởi họ không muốn thay đổi chế độ lương chỉ vì một cầu thủ. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ ra đi vào mùa Hè năm tới và có thể đích đến là Premier League.

>> Juan Mata: Ngôi sao lận đận
>> Van Gaal khiến báo chí điên đảo về kế hoạch chuyển nhượng
>> ‘Ông lão Eto’o so găng với con rối Mourinho’
>> Tính sao đây Mata?

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.