Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Wenger nhận lương khủng và 100 triệu bảng mua sắm cho hợp đồng mới
Friday, May 30, 2014 5:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – Báo chí Anh chiều 30/05 (giờ Việt Nam) đồng loạt đưa tin HLV Arsene Wenger đã đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal. Theo đó, chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục dẫn dắt ‘pháo thủ’ tới năm 2017.

>> Vì sao Arsenal cần mua Benzema?
>> Cận cảnh chấn thương acủa Theo Walcott trong quá trình hồi phục
>> Vermaelen báo tin vui cho Napoli
>> Bán xe, Alvaro Morata chuẩn bị đầu quân cho Arsenal?

Trong khi đài BBC cho biết ông Wenger có thể đã ký hợp đồng vào ngày hôm nay, thì báo Daily Mail lại cho biết phải đợi vài ngày sang tuần rồi hai bên mới ký kết hợp đồng.

Nhưng dù hôm nay hay tuần sau Wenger và Arsenal mới hoàn tất những thủ tục pháp lý trong việc ký hợp đồng, thì đây thực sự là tin vui, cũng như chiến thắng trên thị trường chuyển nhượng cho đội bóng thành London.

HLV Wenger và danh hiệu FA

Được biết, tương lai của HLV Wenger liên tục bị đặt trong nghi vấn hồi tháng trước. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp đã xóa tan những lời đồn đại bằng cách lên tiếng xác nhận sẽ gắn bó với đội bóng sau khi Arsenal giải cơn khát danh hiệu bằng kéo dài suốt 9 năm với chức vô địch FA mùa này.

Trang Daily Mail cũng cho biết bản hợp đồng 3 năm cho HLV Wenger trị giá 24 triệu bảng, tức mỗi năm chiến lược gia này sẽ nhận mức lương 8 triệu bảng. Ngoài ra, ngân sách chuyển nhượng mùa tới cho nhà cầm quân lão làng này tăng cường lực lượng là 100 triệu bảng.

HLV Wenger sẽ gắn bó với Arsenal tới năm 2017

Sở dĩ Arsenal chuẩn bị chi ra số tiền kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ để Wenger “đi chợ” hè này vì muốn thực hiện tham vọng giành chức vô địch Premier League đầu tiên từ năm 2004 tới nay.

Bằng việc gắn bó với Arsenal thêm 3 năm nữa, lương duyên giữa Wenger và Arsenal theo đó sẽ kéo dài thành 21 năm. Từ khi làm HLV của Arsenal vào năm 1996, ông Wenger đã giúp CLB giành 3 danh hiệu Premier League, 5 cúp FA và 1 lần vào chung kết Champions League năm 2006.

>> Vì sao Arsenal cần mua Benzema?
>> Cận cảnh chấn thương acủa Theo Walcott trong quá trình hồi phục
>> Vermaelen báo tin vui cho Napoli
>> Bán xe, Alvaro Morata chuẩn bị đầu quân cho Arsenal?

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.