Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đạo Mộng Tam Quốc – Danh Tướng Vô Song
Sunday, June 29, 2014 18:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Đạo Mộng Tam Quốc – Danh Tướng Vô Song

Game thuộc thể loại nhập vai với rất nhiều những nhân vật nổi tiếng, khi chơi nhập vai game thủ sẽ được trở về với không khí của thời Tam Quốc với những chiến thuật hấp dẫn và những trận chiến oanh liệt….

…Những năm đầu thế kỷ 21, trong chuyến tầm cổ vật, chàng trai Sở chủy bắt gặp Tả Thứ. Trong khi 2 người tranh giành cổ vật, một sự kiện nổi bật lạ hay bất thường xảy ra: Một con Rồng Lộ rõ ra và đưa 2 người trở về thời kỳ đầu của Tam quốc Phân tranh …. 

B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1VRmVEQzRRM1c2SS9VNF9qQkFCQXBVSS9BQUFBQUFBQUVUdy9vTC1vZ24zY2gwZy9zMTYwMC9kYW8rbW9uZyt0YW0rcXVvYy0xLnBuZw==
 B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1nd1ZIVktwR241by9VNF9qQkR2Y05PSS9BQUFBQUFBQUVUcy9mY0lTVEtaOTYtVS9zMTYwMC9kYW8rbW9uZyt0YW0rcXVvYy0yLnBuZw==

Trong thế giới Tam quốc, Sở Vũ mau chóng được biểu lộ tài năng võ thuật của mình. Chàng tuần tự kết duyên với Triệu Vân, Triệu Tuyết, sát cánh chống chỏi với Triệu Vân, đánh lại Lã Bố, về dưới trướng Lưu, Quan, Trương…

Nhập vai các nhân vật kinh điển mọi thời, trong game Đạo Mộng Tam Quốc sẽ làm cho game thủ được trở về thời Tam Quốc oanh liệt với các chiến thuật siêu hấp dẫn.

Đặc biệt, Đạo Mộng Tam Quốc là dòng game mobile offline có hỗ trợ cả Java và Android, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng triệu gamers dùng Smartphone có dịp vẫy vùng bốn phương. 
Đạo Mộng Tam Quốc cũng được đầu tư rất kỹ đồ họa, hình ảnh sắc nét, đưa các anh hùng trở về thời oai hùng một cách rõ nét. Các Skill, hệ thống giao thông trang bị, hệ thống giao thông khí giới cũng được dự bị rất hoành tráng.  

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1CZXdQZUxlSUI1OC9VNF9qQkp6Yi0wSS9BQUFBQUFBQUVUMC9ybDhKQ3pKZUVoTS9zMTYwMC9kYW8rbW9uZyt0YW0rcXVvYy0zLnBuZw==

Bắt đầu của câu chuyện, không phải là hiện nay mà là quá khứ của 400 năm trước, thời khắc mà những câu nói trên còn chưa được thốt ra. Đó là năm 1500, đây là thời khắc mà lịch sử Trung Quốc có những thay đổi trong triều đại quang trung – sự chuyển giao của nhà Hạ. Hoàng đế lúc bấy chừ chính là Lý Qùy, do sự cai trị khắc nghiệt của ông đối với dân chúng, hàng loạt các cuộc đấu tranh đã diễn ra, đưa triều đại quang trung này đi đến bờ diệt vong. Biết mình trước sau gì cũng chết, Lý Qùy đã tìm, và theo học các loại ma thuật với một mục đích: phân chia vong hồn mình ra khắp trần gian , chỉ chờ ngày sống lại.

Quay trở về hiện nay – năm 1902, mặc dù đã 4 thế kỉ trôi qua, nhưng vào thời khắc này còn tồn tại nhiều chi phái của hậu tiên triều, đứng đầu một trong những chi phái chính là Vương Thiệu. Trong một lần viếng thăm lăng tẩm của hoàng đề, chàng trai bị người thuộc bang phái khác tấn công; bất ngờ tiếp nối bất ngờ, Vương Thiệu đã phải đón chào một vị khách không mời khác, kẻ tự xưng là “bề tôi” của cậu – một con bạch long. Và giờ đây sau giấc ngủ trăm năm, nó đã thức giấc để mời gọi vị chủ nhân trước kia hoàn thành bá nghiệp còn giang giở. Truyền nhân tái sinh của Long Tướng, giờ đây lại hồi sinh một lần nữa và quay trở về 400 năm trước kia; câu hỏi đặt ra là truyền nhân này hay cò được biết đến với tên là Vương Thiệu có thành công hay không? Hãy Tải game Đạo Mông Tam Quốc và cùng nhau tìm ra đáp án. 

Cốt truyện là điểm cộng chẳng thể thiếu dành cho Đạo Mộng Tam quốc. Với nội dung hấp dẫn nhân vật chính bị lạc và trở về quá khứ giống như những tác phẩm nổi tiếng: Đứa Con Rồng…. Ai mới là kẻ cầm đầu đứng sau toàn bộ mưu mô động trời kinh khủng ấy. Một điều chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều lý thú trong hành trình lần này. Sở Vũ sẽ chọn ai? Đại Kiều, Tiểu Kiều hay sự Lộ rõ ra đặc biệt của Triệu Tuyết – cô em gái rất xinh của Triệu Vân tướng quân?

Trong hành trình này, Sở Vũ sẽ kết giao với những người bạn nào? Họ có cùng sánh vai với Sở Vũ lột trần mưu mô mánh khoé của kẻ xấu đứng đằng sau hay lại bị lợi dụng? Liệu những nhân vật này có bên cạnh nhau đến phút cuối hay ngã xuống bởi chính những thần thế đen tối đang bủa vây? 
Đạo Mộng Tam Quốc là một trong những game ARPG kinh điển, với nhiều vũ khí, phẩm vật, rèn đúc khí giới đồ sộ. Đồ họa và tạo hình nhân vật khôn xiết bắt mắt.

Nhanh tay tải ngay Đạo Mộng Tam Quốc để có những trải nghiệm thật thú vị.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.