Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hãy treo số áo của Lampard mãi mãi
Friday, June 6, 2014 21:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – Vậy là cầu thủ được mệnh danh là “người không phổi”, cầu thủ được xem là biểu tưởng cho lòng trung thành và sự cống hiến trong suốt 13 năm qua đã nói lời chia tay Chelsea.

>> Mourinho mở đường cho Lampard về làm trợ lý
>> Góc nhìn: Chelsea không cần Cesc Fabregas
>> Chia tay hàng loạt công thần, vì sao Chelsea cần phải làm vậy?
>> Giá như Abramovich chịu níu giữ Lampard

Người Chelsea không có quyền níu giữ anh ở lại nhưng họ có quyền được nói lên tiếng nói của mình. Frank Lampard là cầu thủ đã đưa không ít các CĐV đến với Chelsea và họ thực sự muốn CLB làm một điều gì đó để tri ân đối với tiền vệ người Anh này. Vậy, đây có lẽ là lời thỉnh cầu của đông đảo các True Blues muốn gửi đến Chelsea: “Hãy treo số áo của Frank Lampard mãi mãi!”

Việc treo áo đấu của một cầu thủ khi cầu thủ đó đã có những công lao và những cống hiến lâu dài cho CLB như một lời tri ân mà hầu hết các đội bóng trên thế giới đã và đang làm. Đặc biệt, đối với những cầu thủ được mệnh danh là những huyền thoại và được các CĐV hết mực yêu quý thì việc làm này càng trở nên ý nghĩa không chỉ cho bản thân cầu thủ đó mà còn tạo nên hình ảnh tốt đẹp của đội bóng.

Hãy treo số áo của Lampard mãi mãi

Thế giới bóng đá hiện đại ngày nay hiếm có những cầu thủ nào có thể thi đấu ở duy nhất 1 CLB rồi dành trọn tuổi thanh xuân, sức khỏe và tài năng của mình để cống hiến hết mình vì đội bóng. Nhưng ở Chelsea, có một con người như thế. Anh là Frank Lampard, người đã đầu quân cho Chelsea từ năm 2001 và cho đến nay, vẫn còn khoác lên mình màu áo xanh của The Blues. Anh là người ghi nhiều bàn thắng nhất, kiến tạo nhiều cơ hội nhất cho đồng đội trong lịch sử CLB. Anh là người đội phó mẫu mực, là người có phong cách thi đấu đầy khoa học và cũng là một con người đầy nghĩa tình sở hữu một nghị lực phi thường hiếm có.

Cuộc đời và sự nghiệp của Lampard dường như chỉ dành riêng cho Chelsea và Chelsea phải cảm thấy mình thực sự may mắn khi có được sự phục vụ trung thành của “người không phổi” Frank Lampard. Vì thế cho nên, anh xứng đáng được CLB dành tặng những đặc ân cao quý nhất. Là một biểu tượng của lòng trung thành, cho nên áo đấu của anh nên được treo mãi mãi trên phòng truyền thống của CLB, để cho lớp lớp các cầu thủ kế cận có thể học tập và biết rằng, CLB mà mình đang thi đấu đã từng có những chàng trai như thế.

Chelsea đã từng mắc sai lầm khi không treo số áo của Drogba mà đưa nó cho một tân binh là Oscar. Điều này đã làm cho không người cảm thấy không hài lòng vì với những đóng góp to lớn của Drogba và những tình cảm mà anh đã dành cho CLB thì số áo 11 của anh xứng đáng được treo trên phòng truyền thống của Chelsea. Đối với trường hợp của Frank Lampard, việc treo áo đấu của anh không chỉ là một hành động tri ân mà còn là một việc làm hợp tình hợp lí và chắc chắn sẽ được hầu hết fan Chelsea tán thành mà mong muốn.

Lampard đã không còn là người của Chelsea nữa nhưng hình ảnh của anh vẫn sẽ còn được ghi nhớ mãi ở từng nẻo đường góc phố ở London cho đến con đường dẫn đến SVĐ Stamford Bridge và người ta sẽ thấy áo đấu của Frankie được treo ở một nơi trang trọng nhất. Người Chelsea mãi mãi nhớ đến huyền thoại Frank Lampard và luôn mong muốn chiếc áo số 8 mãi là số áo thiêng liêng mặc định dành riêng cho anh ấy mà thôi!

>> Mourinho mở đường cho Lampard về làm trợ lý
>> Góc nhìn: Chelsea không cần Cesc Fabregas
>> Chia tay hàng loạt công thần, vì sao Chelsea cần phải làm vậy?
>> Giá như Abramovich chịu níu giữ Lampard

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.