Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Toyota Vios 2014 công nghệ mới vẫn giữ nguyên giá bán so với thế hệ cũ
Monday, July 21, 2014 2:47
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Oto Toyota Vios 2014 được giới thiệu lần này tại Việt Nam mang diện mạo hoàn toàn mới so với trước, trẻ trung hơn, góc cạnh hơn.

Xe oto Toyota được chăm chút hơn bên ngoài với đèn pha dạng bi projector cho ánh sáng hội tụ tốt hơn, đèn xi nhan tích hợp trên kính chiếu hậu, đặc biệt với màu sơn đỏ thì Toyota Vios trông trẻ trung, nổi bật hơn hẳn.

Nội thất cũng tạo nên nhiều bất ngờ với khá nhiều trang bị và “đồ chơi” cao cấp với nhiều chi tiết được bọc da như vô lăng, ghế ngồi, mặt táp – lô tương tự mẫu Camry mới. Ngoài ra xe còn được trang bị điều hòa tự động một vùng, đầu đọc CD có chức năng kết nối USB/AUX/Bluetooth, hộp số tự động thiết kế dạng zic-zac.

Về mặt ngoại hình, nội thất và trang bị trên xe, có thể nói sản phẩm cầm đồ oto Toyota Vios 2013 đã từng gây ấn tượng khá tốt theo đánh giá của cầm đồ oto Siêu tốc, nội thất hiện đại và trẻ trung, đáp ứng hầu hết các yêu cầu cơ bản của một chiếc ô tô hiện đại. Tuy nhiên, bên cạnh các chi tiết hoàn toàn mới thì Toyota vẫn sử dụng “trái tim” cũ cho mẫu Vios 2014.

Cụ thể, các phiên bản Vios 1.5G (số tự động) giá 612 triệu đồng, Vios 1.5E (số sàn) giá 561 triệu đồng sử dụng lại động cơ 1.5L công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 141 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ này mang mã 1NZ – FE trùng với các mẫu Toyota Vios thế hệ trước, được bán rộng rãi tại Việt Nam từ tháng 9/2007, do vậy hộp số tự động của xe vẫn chỉ có 4 cấp số.

Ngoài ra, cam do oto sieu toc sẽ giới thiệu 2 phiên bản “bình dân” dành cho taxi : Vios Limo (số sàn) giá 529 triệu đồng và Vios J (số sàn) giá 538 triệu đồng. Hai phiên bản này được trang bị động cơ yếu hơn với dung tích 1.3L công suất 84 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 121 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Như vậy, mặc dù mang trong mình ngoại hình và nội thất hoàn toàn mới, nhưng Toyota Vios 2014 tại Việt Nam vẫn giữ nguyên động cơ từ thế hệ trước. Có lẽ đây chính là lý do giúp chiếc xe có giá bán không đổi.

Tuy nhiên thì đây là chính sách chung của Toyota ở nhiều thị trường, trong đó có các nước Đông Nam Á. Chỉ riêng Trung Quốc mới có loại động cơ đời mới mang mã 5NR-FE với công suất tương tự, vừa được ra mắt cùng với Vios thế hệ mới trình làng tại nước này.

Dù “bình mới, rượu cũ” nhưng hi vọng Toyota Vios 2014 sẽ cung cấp một trải nghiệm lái hoàn toàn mới so với mẫu xe thế hệ cũ, vì dù sao động cơ 1NZ-FE vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao về tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ổn định, do đó Toyota không cần thiết phải cải tiến động cơ trên Vios 2014.

Ngoài ra còn rất nhiều những sản phẩm cầm đồ oto đã qua sử dụng được đăng tải cam do oto nhưng chất lượng cao và luôn bền bỉ với thời gian, bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm toyota vios 2014 công nghệ mới và hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn.

Cầm đồ oto Siếu tốc luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp uy tín lâu năm. Chúng tôi chuyên nhận cầm đồ oto với uy tín và chất lượng đảm bảo đem đến cho quý khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp nhất, đánh giá tài sản chuyên nghiệp và cao nhất, lãi suất hợp lý nhất, minh bạch nhất, uy tín nhất.

Một sản phẩm khác oto honda Jazz 2014 đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trên thị trường oto hiện nay.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.