Profile image
Tác giả: vuvanphuit
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nấm lim xanh tiên phước bao gồm những loại nào
Wednesday, August 20, 2014 0:28
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Từ khi được bộ y tế cấp phép lưu hành trên thị trường, sản phẩm nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước luôn được các nhà khoa học đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Vùng núi Tiên Phước-Quảng Nam được mọi người biết đến là địa phương cung cấp nguồn nấm dược liệu-nấm lim xanh tốt nhất tại Việt Nam. Điều kiện thời tiết, thổ nhưỡng của vùng núi rừng Quảng Nam được các nhà khoa học xác định là yếu tố thuận lợi, phù hợp cho sự phát triển tích và quá trình tích lũy hàm lượng dược chất, chất dinh dưỡng của nấm lim xanh, giúp nấm lim xanh tại Quảng Nam có chất lượng cao hơn hẳn nguồn nấm lim tại các địa phương khác.
 
nam+lim+xanh

Các sản phẩm nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước

Hiện nay, Công ty Tiên Phước là đơn vị duy nhất trong cả nước được cấp quyền khai thác nguồn nấm lim tại khu rừng Tiên Phước-Quảng Nam. Nấm lim xanh sau khi được thu hái bởi những người thợ sơn tràng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hái nấm sẽ được công ty phân loại và chế biến thành những sản phẩm nấm lim với công dụng, tiêu chuẩn chất lượng khác nhau.
 
Sản phẩm nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước được đăng kí độc quyền về nhãn hiệu sản phẩm tại Cục Sở hữu trí Tuệ Việt Nam với 3 dòng sản phẩm nấm lim, bao gồm:
Nấm lim xanh nguyên cây
Nấm lim xanh thái lát loại tốt
Nấm lim xanh loại Thanh thiết bảo sinh
Mỗi loại nấm sẽ có chức năng, mang lại lợi ích khác nhau cho sức khỏe.

1. Nấm lim xanh nguyên cây

Đây là loại nấm lim được thu hái khi nấm đã đạt kích thước tối thiểu, được phép thu hái cho việc sử dụng. Qua quá trình chế biến, các độc tố trong nấm lim sẽ được loại bỏ mà không làm mất đi hàm lượng dược chất.
 
Loại nấm này không có chức năng chữa bệnh mà chỉ được khuyến cáo sử dụng với tác dụng bồi bổ cơ thể và dưỡng sinh, giúp cơ thể phục hồi những tổn thương, điều chỉnh các cơ quan bị rối loạn chức năng.

2. Nấm lim xanh thái lát loại tốt

Sản phẩm nấm lim xanh thái lát loại tốt được chế biến từ những cây nấm lim bánh tẻ chất lượng nhất. Sau khi được loại bỏ độc tố, nấm lim xanh sẽ được chế biến, tẩm ướp thêm một số vị thuốc vào các lát nấm. Do đó sản phẩm nấm này cho chất lượng cao hơn nấm lim xanh nguyên cây
Tác dụng của nấm lim xanh thái lát bao gồm: điều hòa và lưu thông khí huyết, phục hồi và tăng cường chức năng cho các cơ quan trong cơ thể, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

3. Nấm lim xanh chế biến theo bài thuốc thanh thiết bảo sinh

Trong số 3 dòng sản phẩm nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước, nấm lim xanh loại thanh thiết bảo sinh là sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.
 
Nấm lim xanh sau khi được thu hái trong tự nhiên sẽ được sơ chế loại bỏ các thành phần độc tố tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người dùng. Sau đó nấm lim xanh sẽ được chế biến theo bài thuốc thanh thiết bảo sinh- bài thuốc quý gia truyền của dòng họ Trần, nay đã được Công ty Tiên Phước kế thừa. Được chế biến theo bài thuốc gia truyền thanh thiết bảo sinh nên chất lượng của sản phẩm rất tốt.
 
Qua kiểm tra, đánh giá, so sánh kết quả cho thấy hàm lượng dược chất trong sản phẩm nấm lim xanh loại thanh thiết bảo sinh giúp hỗ trợ các loại thuốc Tây trong việc ngăn ngừa và điều trị hữu hiệu nhiều căn bệnh phức tạp, khó chữa trị như bệnh ung thư gan, bệnh ung thư vú, bệnh về tim mạch, huyết áp, bệnh gout hay bệnh tiểu đường
 
Bên cạnh đó nấm loại thanh thiết bảo sinh còn có khả năng phục hồi các cơ quan bị tổn thương do quá trình điều trị hóa chất, tăng cường chức năng giải độc, thanh lọc cơ thể, giúp loại bỏ độc tố, tăng cường sức khỏe. Các chất dinh dưỡng: vitamin và khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể nhanh bình phục.  
 
Để sử dụng đúng sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước với mục đích sử dụng của bản thân, tránh lãng phí hay sử dụng không đúng loại dẫn đến hiệu quả chữa trị không cao các chuyên gia y tế khuyên cáo nên tham khảo tư vấn của các dược sĩ, bác sĩ trước khi quyết định sử dụng bất kì dòng sản phẩm nấm lim xanh nào. Chỉ sử dụng các dòng sản phẩm nấm lim xanh tại những đại lý dược phẩm được sự ủy quyền chính thức của công ty để tránh mua phải hàng chất lượng kém, hàng nhái.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.