Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thuốc trị bệnh cá tôm hiệu quả
Wednesday, August 20, 2014 18:53
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Biểu hiện của cá khi thiếu biotin là chậm tăng trưởng, màu sắc cá nhạt hơn. Ở tôm, khi thiếu biotin thì tỉ lệ sống thấp, sinh trưởng chậm.

Dấu hiệu thiếu choline và inositol ở cá là giảm sinh trưởng, sưng gan, xuất huyết ruột, thận. Ở giáp xác thì có dấu hiệu giảm sinh trưởng và tỉ lệ sống giảm

Vitamin C có vai trò quan trọng trong trao đổi chất, tham gia vào quá trình sinh trưởng và phát triển của bởi việc tạo thành collagen, tăng cường các phản ứng miễn dịch và sức đề kháng bệnh của thuốc trị bệnh cá tôm, tổng hợp corticosteroids là chất có liên quan đến khả năng chịu đựng của tôm cá với sự thay đổi của môi trường.

Thức ăn thiếu vitamin C là nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng bệnh lý như bệnh vẹo cột sống, nứt sọ ở cá và bệnh chết đen ở cá tôm.

Dấu hiệu thiếu P chủ yếu là giảm sinh trưởng, thuốc trị bệnh cá tôm hiệu quả sử dụng thức ăn. Ca và P cần thiết cho quá trình hình thành xương cá, quá trình lột xác của tôm.

Phân tôm màu trắng trên sàn ăn, nổi trên mặt nước, dọc bờ ao, góc ao, tôm bị ốp vỏ mỏng, chậm lớn; đường ruột tôm bị đứt quãng hoặc trống rỗng; thuốc trị bệnh cá tôm giúp giảm ăn nhanh tôm có thể bỏ ăn hoàn toàn chỉ trong vài ngày.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.