Profile image
Nguồn: www.itviet360.com
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cách thay đổi font chữ đẹp trên thiết bị Android
Monday, September 1, 2014 16:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Bạn muốn thay đổi font chữ hiển thị trên thiết bị Android để có cảm giác mới mẻ và tạo sự khác biệt. Hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây.
Thực tế, có nhiều tùy chọn thay đổi để làm mới cho thiết bị Android như: thay đổi hình nền, chủ đề, cách khởi động hoặc thậm chí là thay đổi tốc độ cho máy. Ngoài ra, có một tùy chọn ít được người dùng biết đến và sử dụng đó là thay đổi font chữ cho máy. Việc thay đổi font chữ cho thiết bị được thực hiện dễ và nó sẽ giúp người dùng bớt mỏi mắt nếu font chữ quá nhỏ hoặc làm vừa màn hình nếu font chữ hiện tại là quá lớn.
Các bước thao tác cụ thể như sau:
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1OMXNrN2lzUmhkSS9WQVVCZDZNeTRtSS9BQUFBQUFBQVZaYy94TkJZVlFrRDJiOC9zMTYwMC9mb250LWNodS1hbmRyb2lkLTEuanBn

chi tiết

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.