Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trung Cộng lộ tử huyệt qua vụ gây hấn Biển Đông ! Thế giới hiểu rõ âm mưu !
Friday, September 19, 2014 7:15
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

GÂY HẤN BIỂN ĐÔNG —–>ĐÁNH LẠC HƯỚNG DƯ LUẬN —-> CHE GIẤU TỘI ÁC MỔ CƯỚP NỘI TẠNG TÀN ÁC VÀ QUY MÔ CHƯA TỪNG CÓ BỞI TRUNG CỘNG, TỘI ÁC CHE DẤU 15 NĂM QUA CHẤN ĐỘNG LƯƠNG TRI TOÀN CÂU.

Thể chế Trung Cộng hiện tại tham lam vô độ, hoang dâm, trụy lạc và tham quan hoành hành khắp nơi, đè nén người dân, xâm chiếm tài sản của dân, cướp bóc trắng trợn mồ hôi nước mắt của nhân dân, lại thêm thiên tai nhân họa liên miên, rất nhiều người Trung Quốc sớm đã nhìn thấy rằng Trung Quốc không còn lối thoát.
 

Đảng cộng sản Trung Quốc sẽ phải đối mặt với sự sụp đổ ngay lập tức khi các tội ác khác của tập đoàn Giang như đàn áp Pháp Luân Công, mổ cắp nội tạng sống của các học viên, tra tấn cực hình, giết hại và khủng bố và tự tạo vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn, cùng với các tội ác chống lại loài người khác được công khai hoàn toàn.

Trong những cuộc chiến dành quyền kế nhiệm trong Đảng Cộng Sản Trung Quốc(ĐCSTQ), các nhà lãnh đạo thường cố gắng để đảm bảo chắc chắn rằng họ sẽ không phải chịu trách nhiệm cho những tội ác phạm phải trong nhiệm kỳ của họ. Trong những tội ác mà ĐCSTQ gây ra tính từ sau Cách Mạng Văn Hóa, không có tội ác nào lớn hơn vụ việc đàn áp Pháp Luân Công, và nỗi sợ của việc phải chịu trách nhiệm cho cuộc đàn áp ấy đang dẫn đến những cuộc đấu đá cay đắng nhất trong lịch sử ĐCSTQ.

(Số lượng rất lớn quan chức ĐCS Trung Quốc liên quan tới tội ác thu hoạch sống nội tạng)

(Cuộc chiến Tập Cận Bình – Giang Trạch Dân)

Để che giấu những bất ổn không thể cứu chữa từ bên trong (nội bộ lủng củng, thanh toán lẫn nhau, lòng dân chán ngán, uất hận.); che dấu vụ tự thiêu giả mạo vu khống học viên Pháp Luân Công năm 2001 của Trung Cộng, che dấu cưỡng bức nội tạng lấy tim, gan, thận học viên Pháp Luân Công bán kiếm lợi nhuận quy mô lớn chưa từng có ; ĐCSTQ hướng dư luận ra ngoài bằng các cuộc khiêu khích càng ngày càng leo thang đối với các nước khác.

Nếu các nước khác không kềm chế được, để xảy ra xung độ -> chiến tranh..thì ĐCSTQ sẽ kích động chủ nghĩa dân tộc cực đoan cho toàn dân, hướng toàn dân vào cuộc chiến tranh ” vệ quốc ” để đoàn kết toàn dân tộc, quên đi những hận thù, hiềm khích của người dân và ĐCSTQ…lúc đó nước nào để xảy ra chiến tranh với TQ sẽ là “cái thớt” để toàn dân TQ trút hết những uất hận, căm thù dồn ứ bao nhiêu năm qua…

Nhưng nếu các nước khác càng lui thì họ càng tiến tới, chiếm hữu lợi ích các mặt…biển, đảo, biên giới…và hướng người dân đến 1 viễn cảnh 1 TQ siêu cường, 1 dân tộc hùng mạnh…làm cho người dân tự hào hão về 1 chính quyền tốt đẹp, đưa đất nước. dân tộc Trung Hoa đến tột đỉnh vinh quang. 
ĐCSTQ tính toán rất kỹ cho chiêu bài chiến lược chạy tội này…nhưng họ quên 1 điều : ngày nay họ đã để mất lòng dân ( trong nước ), ngày mai họ lại đánh mất đi cái cuối cùng đó là lòng dân ( ngoài nước ) và lòng tin của tất cả các nước khác -> không còn ai là bạn….dưới sức ép của toàn dân, chính quyền các nước khác dù muốn dù không thì cũng phải hành động.

(Minh họa: Mổ Cướp Nội Tạng)

Tại Washington, chuyên gia về Trung Quốc Thạch Giấu Sơn cho biết, nếu không xử lý tập đoàn Giang Trạch Dân thì cuộc đấu đá nội bộ giữa hai phe Tập Cận Bình-Giang Trạch Dân cũng sẽ kéo cả hai đi xuống. Nhưng để đối phó với các thế lực chính trị, thì tội tham nhũng và các tội khác đều không đủ thể trừng phạt, cũng không có sức thuyết phục dân chúng. Trong khi đó, Đảng cộng sản Trung Quốc sẽ phải đối mặt với sự sụp đổ ngay lập tức khi các tội ác khác của tập đoàn Giang như đàn áp Pháp Luân Công, mổ cắp nội tạng sống của các học viên, tra tấn cực hình, giết hại và khủng bố và tự tạo vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn, cùng với các tội ác chống lại loài người khác được công khai hoàn toàn. 

Từ những nhân vật cao cấp của Trung Cộng như Giang Trạch Dân, Tăng Khánh Hồng, La Cán, Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai, Lý Đông Sinh, đến những hung đồ vô luật, quả thực là không tội ác nào chúng không làm, biến Trung Quốc Đại lục thành thiên hạ của xã hội đen. Những kẻ côn đồ vô luật trong xã hội vì tham tài mà hại mệnh, phóng hỏa cướp của, lừa gạt hãm hại người khác, vì lợi ích bản thân mà không quản sống chết của người khác, biến cả xã hội thành “Hoàng, Đổ, Độc, Giả” tràn lan trong xã hội, càng ngày càng không thể cứu vãn.

 Thời kỳ ĐCSTQ nắm quyền là thời kỳ đẫm máu, đen tối và lố bịch nhất trong lịch sử Trung hoa. ĐCSTQ không ngừng bôi lên mọi thứ bằng chiến tranh, lừa dối, giết chóc, tẩy não và khủng bố. Từ cuộc đàn áp “Những người phản cách mạng”, “Đại nhảy vọt”, “Cách Mạng văn hóa”, đàn áp đẫm máu phong trào dân chủ của sinh viên năm 1989, Phật Giáo Tây Tạng tới Pháp Luân Công, Đảng đã giết tới 80 triệu người dân thường Trung Quốc.

Bằng những cuộc vận động chính trị liên miên, mưa máu gió tanh, xóa sạch đều là văn hóa tinh anh, lại thêm Cách mạng Văn hóa hủy hoại văn vật, đập phá đền chùa, đàn áp hoặc làm biến dị các tín ngưỡng tôn giáo từ bên trong, làm đời sau lý niệm không chính, lịch sử không rõ, từ đó mà tùy ý nhồi nhét bịa đặt, lừa dối vào. Kết quả, nền Văn minh 5000 năm bị thiêu hủy, Trung Quốc, từ một xứ sở của nền văn minh Thần truyền trở thành đất nước tập trung phần lớn những người vô thần trên thế giới, không tin vào luật nhân quả, đạo đức bại hoại. Ngày nay mặc dù nền kinh tế Trung Quốc có phát triển, tuy nhiên phía sau nó là sự chênh lệch giàu nghèo rất lớn, ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, sự trói buộc tư tưởng và nạn vi phạm nhân quyền. Cho đến nay Trung Cộng vẫn bức hại tàn khốc các học viên Pháp Luân Công, những người tu luyện “Chân – Thiện – Nhẫn”, không chỉ bức hại chết một lượng lớn các học viên Pháp Luân Công, mà còn phạm cả “tội ác xưa nay chưa từng có trên trái đất” tội mổ cướp nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công. Một đảng tội ác tày trời như vậy, một khi chân tướng của nó bị nhân dân biết được, nó còn có thể không giải thể hay sao?

B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1uYVRlQ0JUc3lKZy9VbnlfMGZWWXkxSS9BQUFBQUFBQUJjay91d2pSZlVCZk90by9zMTYwMC9NYW8rZGF0K3ZhbitkZSswMDcuanBn

(Cách Mạng Văn Hóa Trung Quốc)

Mỗi khi sự thống trị của nó phải đối mặt với nguy cơ, Trung Cộng lại làm ra một vài hành động “cải lương” nhằm che mắt người dân, nhằm kéo dài thêm hơi thở thoi thóp của nó, dấy lên hoang tưởng của một số người. Bản chất tà ác của Trung Cộng sớm đã quyết định sự nguy hại tàn khốc, bạo ngược của nó với nhân loại, mong chờ sự cải lương của nó, cuối cùng sẽ chỉ hại bản thân. Muốn phục hưng Trung Hoa mà dựa vào tà đảng Trung Cộng đầy tội ác và bại hoại như vậy chỉ là ý chí của kẻ ngốc nói mê. Sự tồn tại của tà đảng Trung Cộng chính là căn nguyên của tất cả những vấn đề xã hội không thể giải quyết của Trung Quốc. Tà đảng Trung Cộng còn tồn tại ngày nào thì Trung Quốc ngày đó không thể tiến đến chế độ pháp chế và tự do, dân tộc Trung Hoa ngày đó không còn hy vọng.

B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1ETjdBWXhYT1JWSS9WQXJ1RVdIMkdYSS9BQUFBQUFBQWdOQS9UODVGbWdqeGxERS9zMTYwMC8wMDFlYzk0OWMyMmIxNDI1YmI4ZTAyLmpwZw==

(Chiến Dịch “Đả hổ diệt ruồi” gần đây của Tập Cận Bình)

Cuốn “Cửu Bình Cộng Sản đảng” đã nói rõ bản chất của nó một cách triệt để nhất. Trung Cộng vĩnh viễn không thể thay đổi bản chất tà ác và bản tính lưu manh của nó, bất kỳ ảo tưởng nào vào sự cải lương của Trung Cộng đều là hủy diệt con người và hủy diệt mình. Chỉ có nhận rõ bộ mặt thật của nó, không còn ôm giữ bất kỳ ảo tưởng nào với nó, tách khỏi nó, triệt để thoát ly khỏi nó mới có thể thức tỉnh khỏi cơn mê. Hơn nữa những người quyền lực càng lớn thì trách nhiệm càng nặng.

“Cửu Bình Đảng Cộng sản” đã hoàn toàn vạch trần bản tính tà ác và tội ác tày trời của Trung Cộng, tất cả những người có lương tri tại Trung Quốc đều đang tuyên bố thoái xuất khỏi tổ chức của tà đảng, tận chút lực mỏng của mình nhằm giải thể Trung Cộng, từ đó cọ rửa vết đen và nỗi nhục trong tâm hồn mình. Tới nay, số người tuyên bố “tam thoái” (thoái đảng, thoái đoàn, thoái đội) trên trang Đại Kỷ Nguyên đã vượt quá 170 triệu người.

Tham Khảo:

“Gorbachev” Tàu Tập Cận Bình đang xé nát Đảng Cộng Sản Trung Quốc !

Làn Sóng Tam Thoái kỷ lục diễn ra mạnh mẽ tại Trung Quốc.

Mỹ thông qua Nghị Quyết 281 lên án ĐCSTQ mổ cướp tạng sống

Đề Phòng Âm Mưu 610 Trung Cộng

(Binviet.com luôn dẫn đầu thông tin) 

 

 

 

 

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.