Profile image
Tác giả: gasthanhdat
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đổi gas petrolimex chính hãng tại Hà Nội
Monday, October 13, 2014 21:04
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bạn đang lo lắng, không biết đổi gas chính hãng ở đâu nhất là trong  thời gian hiện nay  khi mà hiện tượng hàng giả, hàng nhái trên thị trường rất nhiều, để mua được mặt hàng tốt (giá rẻ – bền – đẹp) thì ai cũng mong muốn. Đối với  Gas Petrolimex, Gas shell – một trong những mặt hàng dùng hàng ngày thì ai cũng muốn lựa chọn cho mình một Đại lý gas uy tín.

Một số cửa hàng trên thị trường làm ăn theo kiểu chộp giật, mánh khóe, do hiểu được tâm lý của các bạn là cứ thích Gas Petrolimex giá rẻ  nên họ bán thường rao bán với giá thấp hơn giá thực tế tầm 50.000 – 80.000 VNĐ/bình gas,  nhưng các bạn đâu biết bình gas rằng bình gas Petrolimex đó đáng ra là 12kg mà trên thực tế họ mang cho các bạn bình chỉ có 8kg, vậy là rẻ được 50.000 – 80.000 nhưng tính ra là thiếu 4kg gas, thế là tuy rẻ mà thành đắt, chưa kế đến tình trạng gas không đảm bảo chất lượng vừa hao gas mà vừa không an toàn trong quá trình các bạn sử dụng.

gas petrolimex

Đối với  các bạn sinh viên ở quê lên thành phố, phải thuê phòng trọ ăn học, phải chi phí đủ thứ trong điều kiện thu nhập hạn hẹp thì nhu cầu mua hàng tiết kiệm càng trở nên cấp thiết, tuy nhiên trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay niềm mong muốn đó của các bạn không phải dễ dàng thực hiện. Một lời khuyên chân thành cho các bạn là muốn tìm Đại lý Gas shell, Gas Petrolimex  uy tín tại hà nội  các bạn nên ra tận cửa hàng đó để tìm hiểu xem cửa hàng đó có đáng tin hay không, các bạn nên lưu ý một số điểm sau:

- Sản phẩm các bạn thường mua là loại bình gas 12kg, nếu có thể bạn hãy mượn cân ở đâu đó cân thử xem có đủ 12kg ruột không.

- Bình gas có in chìm logo hãng hay không?

- Có còn nguyên niêm phong hay không?

- Có tem kiểm định hay không?

- Lấy gas xong các bạn nên giữ lại hóa đơn bán lẻ và yêu cầu cửa hàng cấp sổ theo dõi sử dụng gas nhé.

- Nếu có được quyển sổ bảo hiểm thì càng tốt.

Chúc mọi người ai cũng tìm được cho mình các địa chỉ Đổi Gas Shell, Gas Petrlimex chính hãng tại Hà Nội.

Khi quí khách cần đổi gas hãy liên hệ với Thành Đạt chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ sớm nhất cho các bạn.

Siêu thị bếp ga Thành Đạt,số 9, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Số  điện thoại: 043. 5568 437 – Hotline: 0913 070727.

Website: sieuthibepga.vn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.