Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sự lừa dối và tội ác lớn nhất trong lịch sử loài người , Chính quyền Trung Quốc !
Tuesday, October 14, 2014 20:26
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Những lừa dối rợp trời của chính quyền Trung Quốc về Pháp Luân Công trong nước và thế giới

 

Giới thiệu về Chính quyền: Đại Thảm sát (Video) :

Pháp Luân Công bị tuyên truyền sai sự thật tại Việt Nam

Tập Cận Bình tự biết rằng : Nếu không xử lý tập đoàn Giang Trạch Dân thì cuộc đấu đá nội bộ giữa hai phe Tập Cận Bình – Giang Trạch Dân cũng sẽ kéo cả hai đi xuống. Nhưng để đối phó với các thế lực chính trị, thì tội tham nhũng và các tội khác đều không đủ thể trừng phạt, cũng không có sức thuyết phục dân chúng. Trong khi đó, Đảng cộng sản Trung Quốc sẽ phải đối mặt với sự sụp đổ ngay lập tức khi các tội ác khác của tập đoàn Giang như đàn áp Pháp Luân Công, mổ cắp nội tạng sống của các học viên, tra tấn cực hình, giết hại và khủng bố và tự tạo vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn, cùng với các tội ác chống lại loài người khác được công khai hoàn toàn.

(Hình diễn lại cảnh mổ sống cướp nội tạng )

Giới thiệu : 

Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) là môn tu luyện Phật gia thượng thừa, do ông Lý Hồng Chí, Sư phụ của pháp môn sáng lập và được truyền xuất ra công chúng dưới tên gọi khí công vào năm 1992 tại Trường Xuân. Pháp môn lấy [việc] đồng hoá với đặc tính “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản, lấy đặc tính tối cao của vũ trụ làm chỉ đạo, là chiểu theo nguyên lý diễn hoá của vũ trụ mà tu luyện. Các bài giảng của Sư phụ Lý được trình bày trong nhiều kinh thư, trong đó có Pháp Luân Công, Chuyển Pháp Luân, Đại Viên Mãn Pháp, Tinh tấn Yếu chỉ và Hồng Ngâm. Các tác phẩm này và các tác phẩm khác đã được dịch thành 38 ngôn ngữ, và được xuất bản và lưu truyền trên khắp thế giới.

  • Các nguyên lý của Pháp Luân Công tiết lộ một cách sâu sắc và uyên thâm sự thật về vũ trụ, thời không và thân thể người. Theo các nguyên lý đó, các học viên có thể đạt đến cảnh giới rất cao như khai ngộ, khai huệ… hiểu thấu được ý nghĩa đích thực của sinh mệnh và quay về với bản nguyên thế giới chân thực của mình.
  • Pháp Luân Công được truyền rộng nhờ nguyên lý uyên thâm và hiệu quả kỳ diệu. 99,1% người tập đang trên đường hồi phục sức khỏe, rất nhiều trường hợp đã khỏi bệnh nan y, đã thức tỉnh, hồi tâm chuyển ý về mặt tinh thần. (http://phapluan.org)
  •  

Đến tháng 4/2008 Pháp Luân Công đã nhận được 2.954 giải thưởng và khen tặng. Năm 2009 sư phụ Lý Hồng Chí được vinh dự nhận giải “lãnh tụ tinh thần thế giới” và đã bốn lần được đề cử cho giải Nobel hòa bình

(– Lord Francis Thurlow, nguyên quan chức ngoại giao cấp cao của Vương quốc Anh –)

Pháp Luân Công không chỉ thuộc về Trung Quốc. Nó là một phong trào tinh thần văn minh mới mang tính toàn cầu. Nó đại diện cho tương lai của nhân loại. Sức mạnh tinh thần, tiêu chuẩn đạo đức và dũng khí của Pháp Luân Công sẽ truyền rộng ra cho toàn nhân loại và tạo ra một nền văn minh mới.

Lợi ích sức khỏe và tinh thần

Lợi ích sức khỏe của Pháp Luân Công đến từ việc thực hành 5 bài công pháp và rèn luyện tâm tính theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn, được giảng trong sách Chuyển Pháp Luân của Sư phụ Lý Hồng Chí. Sư phụ Lý Hồng Chí yêu cầu người học viên phải vừa luyện động tác, và tu tâm trong cuộc sống hằng ngày

Một cuộc nghiên cứu qui mô đã được thực hiện vào tháng 10 năm 1998 bởi đoàn chuyên viên y-tế tại Bắc Kinh. Bản trắc nghiệm được phân phát trên 200 địa điểm tại năm quận tại Bắc Kinh. Kết quả dựa trên 12,731 bản trắc nghiệm cho thấy có đến 99,1% người tập đang phục hồi sức khỏe, trong số này có 58,5% hoàn toàn được bình phục do tập Pháp Luân Công, 80,3% được cải tiến về sức khỏe cơ thể và 96,5% được cải tiến về sức khỏe tâm thần.

Các nguyên lý của uyên thâm của Pháp Luân Đại Pháp đã thuyết phục hơn 100 triệu người thực hành tại 114 quốc gia, họ thuộc đủ thành phần trong xã hôi: từ các quan chức chính phủ, các nhà khoa học, giáo sư, bác sĩ cho đến học sinh, người giúp việc….

Cuộc đàn áp tại Trung Quốc được che dấu 16 năm qua (Video):

 

Pháp Luân Công đã là tiêu điểm của chú ý quốc tế kể từ ngày 20 tháng 7 năm 1999 khi Đảng Cộng sản Trung Quốc bắt đầu đàn áp bất hợp pháp trên toàn quốc đối với môn tập này (ngoại trừ ở Macao và Hương Cảng). 

Pháp Luân Công bị bức hại như thế nào :  

(Giang Trạch Dân chủ mưu đàn áp Pháp Luân Công)

Kể từ khi Giang Trạch Dân khởi xướng việc đàn áp vào tháng bảy 1999, cuộc đàn áp ngày càng leo thang cho đến khi tạo thành một chiến dịch khủng bố bạo tàn, Giang Trạch Dân đã ra lệnh thành lập phòng 610 vào ngày 10/06/1999 với nhiệm vụ chỉ huy toàn bộ cuộc khủng bố, giống như tổ chức Gestapo của phát xít Đức, nó độc lập và có luật riêng, cho đến hôm nay những chỉ thị phát xít của phòng 610 như “Vắt kiệt tài chính, bôi nhọ thanh danh, tiêu diệt thể xác” vẫn được triển khai nhắm vào các học viên Pháp Luân Công.

Phòng 610 - Một thập kỷ tàn bạo của 'Gestapo' Trung Quốc

Phòng 610 một tổ chức bí mật có thể bạn chưa biết (Video)

 

Các con số về cuộc bức hại khủng khiếp: (Nguồn minhhue.net

* 450 nghìn đến 1 triệu người bị giam giữ trong các nhà thương tâm thần, các trại cưỡng bức lao động và các nhà giam mà không qua xét xử.

*  Hơn 80.000 trường hợp bị tra tấn đã được ghi nhận.

*  Hàng triệu học viên phải sống cảnh vô gia cư, không nghề nghiệp; bạn học và đồng nghiệp cũng bị liên lụy, trừng phạt chỉ vì có liên hệ với học viên Pháp Luân Công.

*  Nhiều đòn tra tấn cực hình – man rợ nhất từ cổ chí kim đã được cưỡng chế lên học viên, đến tháng 09/2012 đã có 3599 trường hợp bị bức hại đến chết; nhưng theo nguồn tin trong nước thì số liệu thực tế có thể lên đến 10.000 người.

*  Hơn 8 tỉ nhân dân tệ được chi vào năm 2001 để thiết lập các cơ sở hạ tâng, trại lao động cưỡng bức, các trung tâm tẩy não nhằm giam giữ trái phép học viên Pháp Luân Công

*  Hơn 100 tỉ nhân dân tệ mỗi năm được dùng để trả lương cho hàng triệu người được thuê để bức hại các học viên

*  Đỉnh điểm của cuộc đàn áp Pháp Luân Công là việc ĐCSTQ mổ cướp tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống để thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.

*  ĐCSTQ đã tìm mọi cách bưng bít thông tin, chặn internet, không cho người nhà tiếp xúc với các học viên và bịa đặt những lý do hoang đường cho những cái chết “kỳ lạ” của họ.

*  Thêm vào đó, việc các học viên không cung cấp thông tin cá nhân để tránh liên lụy tới gia đình bạn bè cũng vô tình khiến họ trở thành số lớn nạn nhân bị mổ cướp tạng.

Giáo sư Triệu Hân trường đại học Công thương Bắc Kinh bị bắt khi tập Pháp Luân Công tại công viên Trúc Viện ngày 19/6/2000, cô bị giam cầm trái phép tại Bắc Kinh, cảnh sát đã đánh đập cô đến chết.

Vào ngày 6-7-2006, tại một buổi họp báo trên Parliament Hill, Ottawa, David Kilgour, nguyên Quốc Vụ Khanh phụ trách khu vực Châu Á Thái bình dương của Bộ ngoại giao Canada và luật sư nhân quyền nổi tiếng David Matas, phát hành một bản báo cáo độc lập, sau hai tháng điều tra của họ và 18 dữ kiện, bằng chứng về việc tố cáo rằng các bộ phận nội tạng của các đệ tử Pháp Luân Công bị mổ cắp tại Trung Quốc để bán và ghép cho những người có nhu cầu và trả giá cao. Ông Matas tố cáo rằng việc mổ cắp các bộ phận nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công là một điều vô nhân đạo chưa bao giờ xảy ra trên Trái Đất

Nhiều chính phủ, tổ chức nhân quyền quốc tế và các học giả đã xem sự ngược đãi này là vi phạm nhân quyền  Tổ chức Ân xá quốc tế tin rằng sự đàn áp này có động cơ chính trị và hạn chế các quyền tự do cơ bản

Dã man hơn nữa là Giang Trạch Dân và ĐCSTQ đã thành lập mạng lưới mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đang còn sống nhằm phục vụ ngành kinh doanh cấy ghép nội tạng siêu lợi nhuận.

 

(Thi thể của ông Vương Bân, những vết thương và mũi khâu bao phủ sau khi nội tạng bị mổ lấy đi)

“[Đây là] một kiểu tội ác mà chúng ta chưa từng được chứng kiến trên Trái Đất này.”

(David Matas, điều tra viên người Canada)

Học viên Pháp Luân Công bị bức hại đến chết được tính là tự sát, bị hỏa thiêu ngay để xóa dấu vết không cần thân nhân đồng ý.

(Hình minh họa tra tấn học viên Pháp Luân Công)

Các quan ngại đặc biệt đã được người ta nêu ra trong các bản báo cáo về sự tra tấn và bỏ tù bất hợp pháp những người theo môn phái này ở Trung Quốc. Hạ viện Hoa Kỳ đã buộc tội Trung Quốc quấy rối công dân và những người dân Mỹ luyện tập Pháp Luân Công và đã thông qua nghị quyết 188 (đồng thuận theo tỷ lệ 420:0) kêu gọi Trung Quốc “ngừng các cuộc đàn áp và quấy rối những người luyện Pháp Luân Công ở Hoa Kỳ”. Người theo Pháp Luân Công đã tổ chức thu thập chữ ký khắp nơi để khẩn cầu một tòa án nhân quyền xét xử Giang Trạch Dân và những lãnh đạo Đảng cộng sản Trung Quốc liên hệ đến sự đàn áp. Trong tháng 1 năm 2004, tại 12 quốc gia đã có 16 vụ án tố cáo Giang Trạch Dân và những lãnh đạo ĐCS Trung Quốc liên hệ đến sự đàn áp vì các tội tra tấn, tội ác đối với nhân loại và sát hại chủng tộc.

Tuyên truyền lừa dối về Pháp Luân Công ở khắp Trung Quốc và trên thế giới

Người dân Trung Quốc sẽ không bao giờ dung thứ việc đàn áp Pháp Luân Công nếu không có  những tuyên truyền lừa dối không ngừng nghỉ của hệ thống truyền thông do ĐCSTQ kiểm soát. Người dân nghe những lời dối trá nhiều đến mức cuối cùng, và họ trở nên tin vào chúng. Đó là bản tính của con người, ĐCSTQ cũng biết rõ về điều đó, và nó tăng cường kiểm soát tối đa tư tưởng của người dân Trung Quốc trong những năm qua.
Việc  tuyên truyền không dừng ở phạm vi bên trong Trung Quốc, nhiều người dân phương Tây cũng bị nó lừa dối, và có nhận thức hoàn toàn sai lầm về Pháp Luân Công.

“Khu chính quyền trung ương bị bao vây”
Tự thiêu ở Quảng trường Thiên An Môn
“1.400 cái chết”
“Những vụ tự sát”
“Những kẻ giết người”
“Tranh cãi”
“Các trường hợp khác”

Trong đó đỉnh điểm là vụ đảng cộng sản trung quốc dàn dựng tự thiêu tại quảng trường Thiên An Môn năm 2001 để vu khống Pháp Luân Công và đỉnh điểm là mổ sống cướp nội tạng kinh doanh.

Video vạch trần dàn dựng tự thiêu Thiên An Môn :

*  Vụ “tự thiêu” đã xuất hiện ngày càng nhiều nghi vấn, bởi vì theo các nguyên lý của Pháp Luân Công thì hành động tự sát được coi là tội ác.

*  Các cuộc điều tra của tờ Bưu điện Washington và những tờ báo khác trên thế giới, bao gồm cả việc phân tích các hình ảnh quay chậm đoạn băng hình của chính ĐCSTQ đã làm dấy lên những nghi ngờ về đoạn băng này và đặt ra vấn đề rằng, sự kiện này đã được sắp xếp và dàn dựng để làm mất uy tín của Pháp Luân Công. Đây là thủ đoạn của chủ tịch Giang Trạch Dân và bí thư ủy ban chính trị – pháp luật La Cán nhằm bôi nhọ Pháp Luân Công.

*  Ngoài ra, bộ máy tuyên truyền giả dối của ĐCSTQ nói rằng Pháp Luân Công gây ra cái chết của 1.400 người; qua đó để lấy cớ gia tăng đàn áp bức hại Pháp Luân Công hơn nữa. Sự thật là 1400 người này chết là do tự tử, giết người, uống rượu, sử dụng ma túy, không điều trị y tế, bệnh tâm thần và đủ loại bệnh tật khác.

Mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công chấn động toàn cầu :

Một bí mật đen tối đang bị che giấu tại Trung Quốc, một dạng tội ác chống lại loài người. Thế giới đang đấu tranh vì công lý… Bạn đã biết việc này chưa?

Xem tại đây 

Tội ác mổ cắp nội tạng của ĐCSTQ là một hành vi vô cùng tàn nhẫn; “Kẻ với gương mặt dính đầy máu” chính là những bác sĩ tử thần khoác áo blouse trắng của ĐCSTQ. Trước hết họ rạch một đường dài lên lồng ngực hoặc ổ bụng của nạn nhân, sau đó tách các tổ chức nhân thể xung quanh nội tạng; đối với học viên Pháp Luân Công, họ chỉ dùng rất ít hoặc thậm chí không dùng thuốc mê, sau đó bơm dịch làm lạnh để rửa nội tạng, các nội tạng sống được hạ nhiệt độ tới 0-4°C, sau đó bị lấy hẳn ra ngoài. Thời gian phẫu thuật khoảng 2 giờ đồng hồ; đây là một hành vi sát nhân phi thường tàn nhẫn. Trong hầu hết thời gian phẫu thuật, người bị mổ cắp nội tạng ở trong trạng thái hấp hối nhưng chưa chết và phải vùng vẫy trong tuyệt vọng.

Dã man hơn nữa thân xác hv Pháp Luân Công  nhựa hóa bán ra nước ngoài (Video):

Trung Cộng lộ tử huyệt qua vụ gây rối biển Đông, thế giới hiểu rõ âm mưu!

Trong những tội ác mà ĐCSTQ gây ra tính từ sau Cách Mạng Văn Hóa, không có tội ác nào lớn hơn vụ việc đàn áp Pháp Luân Công, và nỗi sợ của việc phải chịu trách nhiệm cho cuộc đàn áp ấy đang dẫn đến những cuộc đấu đá cay đắng nhất trong lịch sử ĐCSTQ.

Nguyên nhân của cuộc đàn áp :

Một trong những nguyên nhân của cuộc đàn áp được chấp nhận đó là sự ghen tị của Chủ tịch Giang Trạch Dân, vì Pháp Luân Công được đông đảo quần chúng nhân dân yêu thích, các con số ước tính có hơn 70 triệu người không ủng hộ cho cuộc đàn áp, và “Giang Trạch Dân đã một mình quyết định Pháp Luân Công phải bị tiêu diệt”. Các nguyên nhân khác:

  • Đàn áp Pháp Luân Công để đoạt lợi ích chính trị: Trong khi Trung Quốc chú trọng vào việc phát triển kinh tế, thì nhiều viên chức trong chính quyền chuyên môn trong việc tuyên truyền chính trị và đấu tranh tư tưởng bị lãng quên. Họ muốn dựa vào vu khống tạo lý do đàn áp Pháp Luân Công để đoạt được quyền lợi chính trị và được Giang Trạch Dân chú ý.
  •  
  • Sự xung đột ý thức hệ: Đảng Cộng Sản Trung Quốc vô thần trong lịch sử của mình đã thách thức hệ tư tưởng của nó và khả năng tổ chức của nó. Trong những năm 1966-1976 “Đại cách mạng văn hóa” với việc đàn áp các nhóm tôn giáo và văn hóa truyền thống, đập phá đền chùa, gần như đã phá hủy hết các giá trị tín ngưỡng tinh thần của người dân Trung Quốc. Việc Pháp Luân Công tin vào các giá trị Chân Thiện Nhẫn, vào “thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo”, có sự tương đồng với văn hóa truyền thống đã làm cho Đảng nổi giận. Năm 1999, Tân Hoa Xã tuyên bố “Thực tế, cái gọi là nguyên tắc ‘Chân, Thiện và Nhẫn’ được giảng bởi ông Lý Hồng Chí (người sáng lập Pháp Luân Công) chẳng có gì chung với sự phát triển văn hóa và đạo đức xã hội chủ nghĩa mà chúng ta đang cố gắng đạt được”.
  •  
  • Giải thích theo Cửu Bình: Cửu Bình một cuốn sách bình luận về chính bản chất của Đảng Cộng Sản Trung Quốc, cuốn sách đã nêu ra toàn bộ lịch sử của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong việc đàn áp nhân dân và đàn áp các nhóm tôn giáo, tinh thần, khí công để duy trì sự thống trị trong suốt quá trình thành lập đến nay.                                                                                     

LỜI NHẮN NHỦ

- Lịch sử đã có quá nhiều bài học đau thương về đàn áp đức tin & tín ngưỡng. Để lưu lại cho con người một con đường phản bổn quy chân, để giáo hóa nhân loại, những vị Giác Giả như Phật Thích Ca Mâu Ni, Chúa Jesu, Lão Tử.v.v..đã phải trải qua rất nhiều ma nạn từ các thế lực tà ác chống đối, can nhiễu. Phải chăng ngày hôm nay, lịch sử đang lặp lại, Pháp Luân Công thực hành Chân Thiện Nhẫn lại bị đàn áp bởi ĐCSTQ. Chúng ta tin rằng, lịch sử sẽ phán xét công bằng cho Pháp Luân Công.

- Ngạn ngữ cổ Trung Hoa có câu: “Thời thịnh thế trữ đồ cổ, thời loạn thế mua vàng kim, thời mạt thế phải tu hành”. Thời kỳ mạt thế, nhân tâm xuống dốc nghiêm trọng, con người không còn tâm Pháp để ước chế, câu thúc đạo đức nữa. Rất nhiều tôn giáo, dự ngôn Đông Tây đều nói về thời kỳ này: Đại đào thải con người & Đại Pháp cứu độ chúng sinh !       (chanhkien.org)

Pháp Luân Đại Pháp là Phật Pháp đang hồng truyền.

Chân tướng là hy vọng, chân tướng là cứu độ!

Bạn có thể giúp đỡ các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc bằng cách chia sẽ bài viết này và ký tên thỉnh nguyện lương tâm. 

KÝ TÊN THỈNH NGUYÊN !

Chongmocuoptang.com

Những cuốn sách khiến mọi người rúng động : 

books

Bài cùng chủ đề : 

Đàn áp đức tin , đại dịch rúng động toàn cầu

Cập nhật thông tin về cuộc đàn áp, mổ sống cướp nội tạng

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.