Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Phát xít Đức xây dựng căn cứ ở lục địa băng Nam cực
Tuesday, October 28, 2014 19:39
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Tại vùng đất quanh năm phủ đầy băng giá nam cực, phát xít Đức đã xây dựng một cơ sở quân sự, có liên quan đến những vật thể bay không xác định UFO.
Cuộc viễn chinh đến lục địa băng Nam Cực
Năm 1947, Đô đốc Richard E. Byrd chỉ huy 4.000 lính Mỹ, Anh và Australia thực hiện một cuộc viễn chinh đến Nam Cực trong một sứ mệnh có tên là Chiến dịch Highjump. Trên thực tế, có một phần của câu chuyện hiếm khi được người ta nhắc đến, đó là việc Byrd và đội quân của ông đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của các đĩa bay trong chuyến viễn chinh đến Nam Cực, buộc Byrd phải từ bỏ ý định xâm chiếm lục địa này. Và có nhiều bằng chứng cho thấy, tại vùng đất quanh năm phủ đầy băng giá này, phát xít Đức đã xây dựng một cơ sở quân sự, có liên quan đến những vật thể bay không xác định UFO.
Tàu ngầm Sennet
Chiến dịch Highjump hay thực chất là một cuộc viễn chinh đến Nam Cực có sự tham gia của ba cụm tàu sân bay. Lực lượng này khởi hành từ thành phố Norfork, bang Virginia (Mỹ) vào ngày 2/12/1946. 
Một điều dường như không thể tin được là, ngay sau khi kết thúc cuộc Chiến tranh Thế giới II đã tàn phá hầu hết châu Âu và làm lụn bại các nền kinh tế trên toàn cầu, người Mỹ lại vội vàng tiến hành một chuyến thám hiểm Nam Cực với nhiều trang thiết bị chiến tranh đến như thế – trừ khi chiến dịch này là cực kỳ quan trọng đối với an ninh của nước Mỹ.
Đô đốc Richard E. Byrd.
Các phương tiện truyền thông ít được cung cấp thông tin về sứ mệnh này. Được biết sau khi đến Nam Cực, lực lượng này bắt đầu tiến hành trinh sát lục địa băng nhưng đã sớm bị dừng đột ngột. Báo chí Chilê đưa tin rằng nguyên nhân là sứ mệnh này gặp phải các “trở ngại” và có nhiều người bị thương vong.
Các lực lượng tham gia chiến dịch Highjump.
Ngày 3/5/1947, tờ báo El Mercurio của Chilê đăng một bài viết với tiêu đề: “Trên đỉnh Olympus ngoài biển khơi”. Bài báo trích dẫn bài phỏng vấn Byrd của phóng viên Lee Van Atta với nội dung: Đô đốc Byrd cho rằng nước Mỹ cần phải tiến hành các biện pháp phòng thủ ngay lập tức để đối phó với các khu vực thù địch. Trong trường hợp nổ ra một cuộc chiến tranh mới, nước Mỹ sẽ bị tấn công bằng các vật thể bay mà có thể bay từ cực này đến cực kia của Trái Đất với một tốc độ nhanh không thể tin được. Ông mất vào năm 1957. Nhiều người cho rằng, ông bị sát hại.
Sinh vật ngoài trái đất nói tiếng Đức
Người ta đồn đại rằng, mặc dù phát xít Đức đã bị đánh bại nhưng một nhóm sĩ quan quân đội và nhà khoa học đã bỏ chạy đến Nam Cực và thành lập một căn cứ ở vùng đất băng giá này. Tại đây, họ tiếp tục phát triển các loại máy bay tiên tiến dựa trên những công nghệ ngoài trái đất. 
Một chi tiết đáng chú ý là vào giai đoạn cuối của cuộc chiến tranh, phe Đồng minh tính toán rằng có khoảng 250.000 người Đức không rõ đang ở đâu. Số người này với trình độ cao đủ để xây dựng một nền tảng công nghiệp.
Nhiều nhà nghiên cứu về UFO đều đã được tiếp cận với hàng loạt các báo cáo liên quan đến những trường hợp trông thấy đĩa bay có in hình chữ thập hoặc huân chương chữ thập sắt (các biểu tượng của phát xít Đức), người ngoài hành tinh nói tiếng Đức… Hầu hết trong số họ cũng được nghe nhắc đến những trường hợp người trái đất bị bắt cóc sau đó được đưa đến những căn cứ ngầm.
Trên vách của những căn cứ này, người ta trông thấy những đồ vật có in hình chữ thập. Alex Christopher cũng đã từng bị UFO bắt cóc nhưng may mắn trốn thoát được, kể lại rằng anh đã trông thấy “sinh vật lạ” và những tên phát xít Đức làm việc cùng với nhau trên boong của những phi thuyền có khả năng chống lại được lực hút của trái đất hoặc trong những căn cứ ngầm. Barney Hill cũng đã từng nhắc đến cái gọi là sự liên hệ giữa “phát xít Đức” và những vụ con người bị các UFO bắt cóc.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1qVXNjMHM3Rlc5OC9WRkJScE5aZnFPSS9BQUFBQUFBQVJ1dy9naC1HaWYxcDZkTS9zMTYwMC8lQzQlOTElQzQlQTlhJTJCYmF5JTJCY2glRTElQkIlQUYlMkJ0aCVFMSVCQSVBRHAuanBn
Những đĩa bay có in hình chữ thập sắt
Một trường hợp đáng chú ý khác là của Reinhold Schmidt, một người Mỹ có bố sinh ra ở Đức. Trong cuốn sách có tiêu đề “Sự cố ở Kearney”, Schmidt kể lại rằng mình đã bị đưa lên một đĩa bay vài lần. Anh nói: “Phi hành đoàn trên đĩa bay nói chuyện với nhau bằng tiếng Đức và cung cách làm việc của họ giống như những tên lính phát xít Đức”. Anh cũng nhắc đến việc bị đưa đến “vùng cực”. Sau khi trở về, Schmidt liên tục bị chính phủ Mỹ thẩm vấn. Trong phần khai báo của anh này, người ta phải công nhận rằng những miêu tả của anh về đĩa bay giống hệt như trong những bức ảnh thu được của người Đức trong những ngày cuối cùng của Chiến tranh thế giới thứ hai.
Vào năm 1959, ba tờ báo lớn của Chilê cho đăng tải trên trang nhất những bài viết về những trường hợp trông thấy UFO. Trong những trường hợp đó, các thành viên của phi hành đoàn được kể lại trông giống như những lính Đức. Đến đầu những năm 1960, ở bang New York và bang New Jersey xuất hiện những báo cáo về “người ngoài hành tinh” trên đĩa bay nói tiếng Đức, hoặc nói tiếng Anh nhưng pha giọng Đức.
Phát xít Đức xây dựng căn cứ ở lục địa băng Nam cực
Có một nguồn tin khẳng định rằng, mục tiêu của chiến dịch Highjump là phải xác định vị trí của một căn cứ ngầm rất rộng lớn nằm sâu dưới lòng đất do người Đức xây dựng vào giai đoạn trước, trong và ngay sau khi kết thúc Chiến tranh thế giới thứ hai, với sự trợ giúp của những sinh vật ngoài hành tinh, được nhắc đến là những “người Aryan” (Đức Quốc Xã tin đây là tổ tiên của họ, một chủng tộc ưu việt).
Căn cứ này được cho là được xây dựng ở Neuschwabenland, một khu vực thuộc Nam cực mà Đức đã phát hiện ra và tuyên bố chủ quyền trước khi nổ ra Chiến tranh thế giới thứ hai. Trong thực tế, Đức đã tiến hành một nghiên cứu kỹ lưỡng về Nam cực và nước này đã tiến hành xây dựng một căn cứ ngầm dưới lòng đất trước khi diễn ra Chiến tranh thế giới thứ hai.
Cuộc đào tẩu khỏi nước Đức?
Một sự thật được thừa nhận là, khi phát xít Đức sắp bị tiêu diệt trong Thế chiến II, 10 tàu ngầm của nước này, đang thả neo ở các cảng Oslofjord, Hamburg và Flensburg, đều sẵn sàng chuyên chở vài trăm sĩ quan và quan chức Đức sang Áchentina để xây dựng một đế chế mới.
Các tàu ngầm Đức được chất đầy hành lý, tài liệu và rất có thể là các thỏi vàng. Tất cả các tàu ngầm rời khỏi các cảng ở Đức trong khoảng từ ngày 3 đến ngày 8/5/1945. Những con tàu này nhằm hướng Áchentina thẳng tiến với hy vọng sẽ nhận được sự chào đón của Tổng thống Áchentina Juan Peron.
Những tài liệu do Hải quân Đức để lại mới được phát hiện gần đây cho thấy có tới hơn 40 tàu mà người ta không thể lý giải được hành tung của chúng. Tất cả những con tàu này đều được đóng với trình độ công nghệ cao bậc nhất thời ấy. Nhiều nhận định cho rằng, có thể số tàu này đã đi đến Áchentina hoặc Nam Cực. Các tàu ngầm di chuyển hoàn toàn dưới mặt nước nên công nghệ của các nước đồng minh lúc đó không thể phát hiện ra chúng trong suốt hành trình vượt biển.
Tất nhiên, người ta có thể đặt ra một câu hỏi là tại Sao các thủy thủ Đức lại tiến hành một chuyến vượt biển mạo hiểm như thế. Đây chắc hẳn là một hành động liều lĩnh hoặc cuồng tín hoặc là cả hai. Điều khiển những con tàu chắc hẳn phải là các thủy thủ thuộc Lực lượng hải quân phát xít Đức, còn các nhà khoa học và sĩ quan quân đội là những hành khách.
Quay trở lại sự kiện xảy ra tại khu vực dãy núi Bavaria (Đức) vào mùa hè năm 1938, một vật thể bay không xác định do một người mang dáng vẻ của chủng tộc người Aryan đã thực hiện một cuộc hạ cánh xuống đây, rất giống cuộc hạ cánh đã diễn ra khoảng 10 năm trước đó trên sa mạc gần với thị trấn Roswell, bang New Mexico, Mỹ. Trong khi những người trên hai chiếc đĩa bay này được xem là không có gì liên quan đến nhau nhưng công nghệ mà họ sử dụng lại cực kỳ giống nhau.
Tham vọng khôi phục lại chiếc UFO bị rơi ở vùng núi Bavaria được xem là động lực kích thích “cuộc di cư” của Hải quân Đức về phương Nam trong những ngày cuối của Thế chiến II. Nước Đức lúc đó đã bị tàn phá nặng nề, và công việc nghiên cứu này đối với những người trực tiếp tiến hành là đủ quan trọng để họ thu dọn lại tất những gì họ đã có và liều lĩnh vượt qua Đại Tây Dương để đến một căn cứ thử nghiệm và biệt lập ở lục địa băng.
Hitler đã có sự giúp sức của sinh vật ngoài hành tinh
Nhiều phỏng đoán cho rằng, ít nhất một trong những tàu ngầm của phát xít Đức đã mang theo phần thưởng lớn hơn hết thảy: Vài sinh vật còn tồn tại sau vụ rơi đĩa bay vào năm 1938. Cụ thể, đó là những người ngoài hành tinh. Nhiều nhận định cho rằng, những sinh vật này có lẽ vẫn đang làm việc cùng các nhà khoa học và kỹ sư người Đức, trong một nỗ lực nhằm phục hồi hoạt động của đĩa bay.
Người ngoài hành tinh và phát xít Đức bắt tay nhau ở Nam cực?
Đây không phải là “những người ngoài hành tinh màu xám” trong vụ Roswell. Những sinh vật này, về mặt sinh học, hoàn toàn như con người, được miêu tả là có dáng vẻ bề ngoài của chủng tộc người Aryan, và hoàn toàn giống con người, cho dù trình độ phát triển của họ vượt con người trên Trái Đất từ hai đến ba thế hệ. Trong khi, về mặt lý thuyết, công nghệ của họ giống như công nghệ của những sinh vật màu xám nhưng có đôi chút khác biệt trong cách ứng dụng.
Mặc dù chưa có nhiều bằng chứng thuyết phục về sự tồn tại của một căn cứ của Đức và người ngoài hành tinh ở Nam Cực, nhưng rõ ràng có cái gì đó rất bất thường đang diễn ra ở lục địa băng.
Liệu rằng căn cứ bí mật của phát xít Đức có liên quan gì tới giả thuyết Trái Đất rỗng và cửa vào thế giới lòng đát ở Nam cực?
Theo Người Đưa Tin
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.