Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Công Phượng: “Các người định giết bố mẹ tôi à?”
Sunday, November 16, 2014 20:15
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Vốn rất ít lên tiếng với báo chí và dư luận, nhưng lần này, chàng thủ quân của U19 Việt Nam đã không thể im lặng được nữa…
Sau sự việc một tờ báo cho rằng Công Phượng gian lận tuổi, rất nhiều người đã cảm thấy bức xúc thay cho Công Phượng và gia đình của anh vì những tin đồn không đúng sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và cả sự nghiệp của chàng trai này. Thời gian đó, báo chí và nhiều bên liên quan đã liên tục tìm đến gia đình Công Phượng ở Nghệ An và cả Ủy ban xã nơi nhà Công Phượng sống để điều tra thực hư việc này. Với nhiều bằng chứng rõ ràng được tìm thấy, VFF đã khẳng định không hề có chuyện cầu thủ này gian lận tuổi và mong muốn kết thúc mọi chuyện tại đây.
Chưa hết ầm ĩ, mới đây, bố của Công Phượng lại tiếp tục khốn khổ khi bị đồn đại rằng khao tiệc mừng nhà mới đến hơn 40 mâm, làm cho nhiều người hâm mộ cho rằng ông lãng phí. Việc này khiến ông buồn và lo lắng rằng sẽ ảnh hưởng đên tâm lý của các con mình, đặc biệt là hình ảnh của Công Phượng. Do quá bức xúc trước sự quấy nhiễu và những can thiệp quá sâu vào cuộc sống cũng như người thân của mình, Công Phượng mới đây đã lên tiếng trên tài khoản cá nhân với những lời cực kỳ gay gắt .
Cụ thể, anh đã viết : ” Các người định giết bố mẹ tôi à? Ngày nào cũng đến thì ai mà chịu nổi. Để bố mẹ tôi sống cho yên lành tí đi.Chuyện của tôi, tôi chịu, sao cứ phải về nhà làm khổ bố mẹ tôi thế. Hãy dừng lại đi !!!”
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1vaHk0N2FIWnJJUS9WR2xubTlqX2Q4SS9BQUFBQUFBQVI5QS83T21TOHQ2UzZkTS9zMTYwMC9DJUMzJUI0bmclMkJQaCVDNiVCMCVFMSVCQiVBM25nLmpwZw==
Sự bức xúc của Công Phượng vì gia đình bị làm phiền quá đáng
Người hâm mộ và những ai quan tâm đến Công Phượng đều biết anh là một người cưc kỳ kiệm lời và ít khi nào lên tiếng với dư luận. Nhưng thực sự thì tức nước vỡ bờ, không ai là thánh mà có thể chịu đựng được mãi việc bản mình và người thân bị săm soi vô lý như vậy. Có lẽ tất cả nên dừng lại và để cho Công Phượng cùng gia đình mình được sống bình thường như những ngày anh chưa nổi tiếng, nếu không, không ai có thể đoán trước được tâm lý của chàng thủ quân U19 sẽ ra sao sau này nếu cứ tiếp tục hứng chịu những điều vô lý như vậy.”
Bố mẹ Công Phượng
Theo Báo Sinh Viên
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.