Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2014
Sunday, November 30, 2014 6:22
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2014
Giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A, ĐT Việt Nam xứng đáng có 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2014…

Thủ môn

- Khairul Che Mat (Malaysia): Mặc dù đã để lọt lưới 4 bàn ở vòng bảng nhưng Che Mat vẫn là thủ thành gây ấn tượng nhất. Sau hàng loạt pha cứu thua ở trận gặp Thái Lan, người gác đền 25 tuổi này lại khiến hàng công Singapore “tắt điện” trong trận quyết định tấm vé thứ 2 bảng B.Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2014

Hậu vệ

- Quế Ngọc Hải (Việt Nam): Đây là cầu thủ chơi tốt nhất ở hàng thủ Việt Nam trong 3 trận vòng bảng. Ngoài ra, hậu vệ của SLNA còn hỗ trợ tấn công khá tốt khi đá cặp với Minh Tuấn bên hành lang phải. Ngọc Hải cũng là người “mở hàng” cho ĐT Việt Nam với bàn mở tỉ số vào lưới Indonesia.

- Mohd Muslim Ahmad (Malaysia): Ở trận ra quân, Ahmad đã chơi cực hay giúp Malaysia cầm hòa Myanmar trong thế trận 10 người. Ở trận hạ màn, trung vệ 28 tuổi này lại đập tan ý đồ chơi bóng bổng của Singapore, giúp Malaysia xuất sắc giành vé vào bán kết.

- Adisorn Promrak (Thái Lan): Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Promrak đã trở thành trụ cột hàng thủ của ĐT Thái Lan. Cầu thủ của Bec Tero này đã chơi khá ấn tượng ở vòng bảng, đặc biệt là ở trận thắng Singapore 2-1, giúp Thái Lan giành vé đi tiếp với mạch trận toàn thắng.

- Simone Rota (Philippines): Rota là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Philippines ở vòng bảng AFF Cup. Hậu vệ gốc Italia này cũng gây ấn tượng mạnh ở 3 trận vòng bảng, giúp Philippines giành vé chỉ sau 2 trận đầu tiên.

Tiền vệ

- Prakit Deeporm (Thái Lan): Trong 3 trận đấu ở vòng bảng, Thái Lan đều lấn lướt ở tuyến giữa nhờ sự cơ động của Prakit Deeporm. Tiền vệ 26 tuổi này cũng đã có riêng cho mình 1 bàn thắng ở vòng bảng.

- Ngô Hoàng Thịnh (Việt Nam): Sau khi lỡ hẹn SEA Games 27 vì chấn thương, Hoàng Thịnh đã trở lại mạnh mẽ ở AFF Cup 2014. Trong 2 lần ra sân ở vòng bảng, tiền vệ của SLNA đều gây ấn tượng mạnh, trong đó phải kể tới 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Philippines.

- Mohd Safiq Rahim (Malaysia): Sau khi solo ghi bàn ở trận gặp Thái Lan, Rahim lại đóng góp 1 bàn thắng ở trận quyết định gặp Singapore. Không quá lời khi nói rằng đây là nhân tố quan trọng nhất giúp người Mã giành quyền vào bán kết.

- Charyl Chappuis (Thái Lan): Chappuis chính là cầu thủ gây ấn tượng nhất của Thái Lan ở vòng bảng AFF Cup 2014. Ngoài 2 bàn thắng (ở trận gặp Singapore và Thái Lan), tiền vệ gốc Thụy Sĩ còn đóng góp 1 đường kiến tạo.

- Phạm Thành Lương (Việt Nam): Thành Lương đang là 1 trong những mũi tấn công hiệu quả nhất của ĐT Việt Nam. Trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng, tiền vệ của Hà Nội T&T đều thi đấu nhiệt huyết, tạo ra nhiều cơ hội cho hàng công của ĐT Việt Nam. Khoảnh khắc sáng chói nhất của tiền vệ này ở vòng bảng là siêu phẩm sút xa vào lưới Philippines.

Tiền đạo

- Adisak Kraisorn (Thái Lan): Không phải sự lựa chọn số 1 của Thái Lan trên hàng tấn công nhưng Kraisorn luôn biết cách tỏa sáng khi được HLV Kiatisuk trao cơ hội. Trận thắng Malaysia 3-2 là trận đấu xuất sắc nhất của Kraison khi anh vào sân và lập cú đúp. (Theo Bongdaso.com)

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.