Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Lắp đặt internet viettel – Đơn giản, nhanh chóng, gói cước phù hợp
Sunday, November 9, 2014 19:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ internet, mỗi nhà mạng lại có một ưu thế riêng để thu hút khách hàng. Nhưng nhiều người dùng vẫn tin tưởng lựa chọn lắp đặt internet Viettel, bởi ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt nhất trong các nhà mạng hiện nay và tốc độ đường truyền ngày càng được cải thiện ra, phần lớn còn do thủ tục đăng ký lắp đặt dễ dàng, đơn giản và đa dạng gói cước.

Từ thành thị đến nông thôn, từ cơ quan đến trường học, …cũng như từ doanh nghiệp đến cá nhân đều có thể dễ dàng đăng ký lắp đặt internet Viettel. Khi có nhu cầu lắp đặt internet Viettel chỉ cần chuẩn bị 2 bản photo CMND hoặc sổ hộ khẩu có địa chỉ cần lắp đặt là có thể đăng ký được rồi. Nếu CMND của bạn do tỉnh cấp thì bạn chỉ cần phải chuẩn bị giấy đăng ký tạm trú hoặc sổ KT3 hay hóa đơn tiền điện nước, hợp đồng thuê nhà,…đều có thể được. Còn với các tổ chức, doanh nghiệp thì bạn cần phải photo giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp do địa phương đang ở cấp, nếu tỉnh khác cập thì bạn nên mang kèm theo hợp đồng thuê văn phòng, thuê mặt bằng kinh doanh. Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin vào tờ khai mà Viettel yêu cầu rồi ngồi chờ mạng về, công việc còn lại nhân viên Viettel hoàn thành giúp bạn. Viettel biến internet cáp quang từ xa xỉ thành phổ biến.

Lắp đặt internet Viettel - Đăng ký dễ dàng, đa dạng gói cước

Lắp đặt internet Viettel – Đăng ký dễ dàng, đa dạng gói cước

Đặc biệt, trước những khó khăn của tình tình kinh tế hiện nay, cộng với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường trong nước, Viettel đã nỗ lực vươn lên, khắc phục mọi khó khăn để cải thiện và nâng cấp tốc độ đường truyền, hướng tới chất lượng, sự gần gũi, thân thiện với mọi đối tượng khách hàng ở từng gói cước, đồng thời nghiên cứu nhu cầu của thị trường để đa dạng các gói cước, sao cho phù hợp với hầu hết nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, hơn nữa các gói cước internet của nhà mạng Viettel còn có chi phí rất phù hợp với tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, và đồng thời còn được người dùng đánh giá là rẻ nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ internet hiện nay.

Chẳng hạn như: với đối tượng khách hàng là sinh viên Viettel đã tung ra các gói cước khuyến mãi giảm giá gần một nửa cho khách hàng là sinh viên khi trả trước 6 tháng với gói Home N+ của mình và giảm giá với gói Home E+, ngay cả gói lắp đặt internet viettel cáp quang Viettel FTTH ECO băng thông 12Mbps cũng được hạ thấp chỉ còn 220.000vnđ/tháng…Ngoài ra, Viettel còn cam kết với Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp kết nối băng rộng miễn phí tới tất cả các trường học và cơ sở giáo dục bao gồm: các trường tiểu học, trung học, mẫu giáo, mầm non, các trung tâm giáo dục cộng đồng, trung tâm giáo dục thường xuyên, cũng như các phòng giáo dục và đào tạo (cấp huyện), các trường đào tạo nghề trong dự án “kết nối trường học, kết nối cộng đồng ở Việt Nam”.

Đặc biệt tại các trường vùng sâu, vùng xa, Viettel cam kết lắp đặt internet Viettel miễn phí cả thiết bị lẫn cước kết nối hằng tháng bằng công nghệ 3G với tốc độ có thể đạt 1 Mbps. Nhờ đó mà cước internet đã giảm đi hơn 80 % trong vòng 3 năm, tạo nhiều cơ hội cho các hộ gia đình và người dân trên toàn quốc tiếp cận và lắp đặt internet Viettel nhiều hơn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà bạn không gọi điện ngay cho chúng tôi để lắp đặt internet viettel. Đảm bảo bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của Viettel phục vụ tận tình , nhanh chóng với thủ tục đăng ký cực kỳ đơn giản đều được làm tại nhà mà không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Tham khảo thêm bài viết Viettel mang internet tới Haiti

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.