Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những mốc lịch sử của hãng hàng không Korean Airlines
Tuesday, November 18, 2014 20:55
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhắc đến hãng hàng không của Hàn Quốc, cái tên gây được ấn tượng và được nhiều người biết đến nhất chính là Korean Airline. Hãy thử nhìn lại những mốc lịch sử của hãng này xem có điều gì đặc biệt không nhé.
Năm 1962,  Korean Air bắt đầu từ với tên gọi Korean Airline và thuộc sở hữu của chính phủ Hàn Quốc. Hãng này thay thế Korean National Airlines.

Đến năm 1969, Korean Airlines chính thức bước vào giai đoạn tư nhân khi Tập đoàn vận tải Hajiin mua lại hãng từ chính phủ.
Năm 1973, Korean Airlines sử dụng Boeing 747 trên các tuyến Thái Bình Dương và bắt đầu phục vụ đi châu Âu đến Paris sử dụng loại 707 và DC-10.

Tháng 3 năm 1984, Korean Airlines được đổi thành Korean Air.
Năm 1998, một cuộc khủng hoảng kinh tế đã tấn công Hàn Quốc dẫn đến việc giảm sút về hành khách và hàng hóa cũng như điểm đến của hãng.
 

Những mốc lịch sử của hãng hàng không Korean Airlines
Những mốc lịch sử của hãng hàng không Korean Airlines

Năm 2005, Korea Air nhận được giải “Phoenix Award” (Giải thưởng Phượng Hoàng) từ Tổ chức Vận tải Hàng không Thế giới vì thành công của hãng trong việc vượt qua các thách thức trong ngành hàng không toàn cầu.
Vào năm 2005, Korean Air Cargo – đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá bằng đường hàng không lớn đã vượt qua Lufthansan để trở thành đơn vị kinh doanh vận chuyển hàng hoá bằng đường hàng không lớn nhất thế giới.

Năm 2006, Korean Air giành được giải nhất của TIME Readers’ Travel Choice Awards 2006 cho hãng hàng không có hạng thương gia tốt nhất và giải Best Frequent Flyer Program đối với chương trình Skypass của hãng. Đồng thời Korean Airline cũng được xếp hạng nhì về thể loại hãng hàng không được ưu thích.

Với những mốc thời gian trên, có thể cho thấy sự cố gắng của Korean Airlines. Và đây cũng là lời giải thích cho sự thành công vượt bậc của hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc.
ĐẠI LÝ KOREAN AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 – 0932.62.12.13

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.