Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xuân đến rồi cưới ngay kẻo trễ!
Thursday, November 13, 2014 9:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hầu như mọi người đều thấy, gần đến tết thì mọi người hay gọi đây là mùa cưới vậy tại sao lại được gọi như thế các bạn có thắc mắc không nào? Sau đây cưới hỏi trọn gói Tuấn Việt xin đưa ra những ưu điểm về mùa xuân-mùa cưới để các bạn tham khảo nhé!
co dauThuận lợi về thời tiết : Một trong những lý do khiến cho đám cưới không được hoàn hảo là thời tiết. Chẳng ai muốn đến đám cưới với một đôi tay đóng băng, nó gây rất nhiều khó khăn cho việc gắp thức ăn, hoặc nhễ nhại mồ hôi với lỉnh kỉnh là áo chống nắng, kính mũ rồi bước vào hội trường với bộ dạng xây xẩm hoa mắt, chẳng qua đang ở đám cưới ko thì cũng cởi hết quần áo cho đỡ nóng. Đó là về khách mời, còn với riêng 2 nhân vật chính thì còn mệt mỏi hơn nữa vất vả hơn nữa, trót bị đối phương lừa rồi nên không hủy cưới được nhưng chắc chắn ko được hạnh phúc trọn vẹn với cái tiết trời khắc nghiệt. Vậy nên mùa xuân, mùa của thời tiết tuyệt vời k có cái nắng gắt gao k có trận mưa tầm tả; nó thật tuyệt vời để ngồi chung vui chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể và tất nhiên sẽ làm giảm đi rất nhiều sự khó chịu, ngồi ăn cỗ cũng ngon mồm hơn, đỡ tiếc tiền mừng.
xem thêm : tráp ăn hỏicổng hoa cưới
cho thuê nhà bạt
Được xem là mùa cưới hỏi : Thời điểm cuối năm, khi hàng loạt các đôi trai gái đua nhau cưới, dich vụ cưới hỏi cũng trở nên bận rộn hơn. Bạn cần phải chụp ảnh cưới, đặt cỗ, in thiệp, liên hệ trang điểm, váy vóc quần áo… hàng tỷ việc mà chỉ cần 1 trong số đó đang ở trong tình trạng “khan hàng” thôi là cũng đủ mệt. Tất nhiên chúng ta đều không muốn mất quá nhiều thời gian và công sức để tìm được một nơi tổ chức vào đúng ngày đã định, hoặc chạy ngược chạy xuôi để tìm thuê trang điểm , chưa kể đến việc giá cả vào mùa cưới cũng có thể cao hơn bình thường. Còn nếu 2 bạn đã có ý định sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở một nơi thật lãng mạn và yên bình, thì thật bất ngờ, không còn khách sạn nào trống cho bạn, vậy là bạn sẽ phải thay đổi kế hoạch. 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.